Giải trí

Red Velvet Wendy debut solo sau 7 năm…Phát hành album phiên bản đặc biệt với bìa đĩa được làm từ cánh hoa tươi

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:05 06-04-2021
Màn debut của Wendy (Red Velvet) là dấu mốc quan trọng sau khi cô nàng gặp phải tai nạn nghiêm trọng và "đóng băng" hoạt động trong một khoảng thời gian dài.
 

[Ảnh=SM Entertainment]


Đúng 16 giờ ngày 5/4 (giờ Việt Nam), Wendy (Red Velvet) đã chính thức tung MV debut solo của mình mang tên Like Water. Đây là màn debut đánh dấu cột mốc quan trọng khi cô nàng là người đầu tiên của nhóm Red Velvet sau 7 năm ra mắt với vai trò là ca sĩ solo. Bên cạnh đó, đây cũng chính là màn tái xuất của Wendy sau một khoảng thời gian dài "đóng băng" hoạt động vì gặp chấn thương. 

Ngoài phiên bản album thông thường với phần bìa là ảnh chụp, nữ ca sĩ còn phát hành thêm phiên bản đặc biệt được làm từ hoa thật.

Bìa album bản đặc biệt được làm từ cánh hoa màu xanh và trắng. Các cánh hoa đã trải qua quy trình xử lý đặc biệt để có thể bảo quản được nguyên hình dạng và màu sắc trong vòng 5 năm. Vì quy trình phức tạp, chỉ có 300 đĩa phiên bản đặc biệt được phát hành trên toàn thế giới.

Ngoài ra, Wendy còn tự viết lời cảm ơn và ký tên lên photocard đính kèm album đặc biệt trên. Người hâm mộ đầu tiên nhận được album bằng hoa của Wendy đã khoe hình ảnh lên mạng, trong đó có lời nhắn viết tay với nội dung: "Vô cùng cảm ơn bạn vì luôn tin tưởng, yêu thương và ủng hộ mình".

 

Album phiên bản đặc biệt của Wendy (Red Velvet) được làm từ cánh hoa thật. [Ảnh=Internet]


Album solo đầu tay của nữ ca sĩ có 5 ca khúc, trong đó, bài When This Rain Stops với ca từ, thông điệp ý nghĩa được dành tặng riêng cho người hâm mộ đã luôn ở bên, ủng hộ cô thời gian qua.

"Thông qua When This Rain Stops, tôi muốn thể hiện sự cảm kích với người hâm mộ. Họ đã dành cho tôi tình yêu và sự ủng hộ suốt thời gian qua. Tôi dành khoảng 15 giờ để thu âm bài hát vì tôi muốn truyền tải tốt thông điệp và cảm xúc. Lời bài hát thực sự nói lên suy nghĩ và cảm xúc của tôi", thành viên nhóm Red Velvet chia sẻ.

Cô nói thêm: "Chủ đề trọng tâm của album là sự thoải mái và đồng cảm. Tôi hy vọng âm nhạc của tôi có thể chữa lành những muộn phiền của mọi người, ít nhất là khi họ đang nghe ca khúc". Với album Like Water, Wendy được liệt kê vào top 5 nữ ca sĩ có doanh số bán đĩa ngày đầu cao nhất Kpop với 68.225 bản.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기