DU LỊCH

Tận hưởng không khí đêm xuân tại cố cung…'Changdeok Palace Moonlight Tour' bắt đầu vào ngày 29

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:01 22-04-2021
'Changdeok Palace Moonlight Tour', nơi bạn có thể thưởng thức khung cảnh ban đêm của cung điện và thưởng thức buổi biểu diễn truyền thống, sẽ bắt đầu được bán vé trở lại vào ngày 29/4 tới đây.

Theo Cục Di sản Văn hóa và Quỹ Di sản Văn hóa Hàn Quốc, 'Changdeok Palace Moonlight Tour' (tạm dịch: chuyến tham quan dưới ánh trăng tại Cung điện Changdeok) sẽ được tổ chức từ ngày 29/4 đến ngày 20/6, bốn lần một ngày từ thứ Năm đến Chủ nhật mỗi tuần.

[Ảnh=Cục Di sản văn hóa]


Du khách có thể tận hưởng bầu không khí của cung điện trong 100 phút khi đi bộ qua hậu viên (khu vườn phía sau) bằng những con đường được thắp sáng bởi ánh đèn lồng màu xanh dịu mắt và nghe những câu chuyện cổ ẩn giấu của Cung điện Changdeok (một trong những cung điện được bảo tồn tốt nhất của triều đại Joseon, nơi các vị vua và các bộ trưởng của họ thảo luận về các công việc nhà nước và gia đình hoàng gia) từ hướng dẫn viên.

Đặc biệt, trong năm nay, toàn bộ khu vực John Deokjeong (존덕정 일원), cũng sẽ được thêm vào trong hành trình thăm quan. John Deokjeong là một ngôi nhà nhỏ được xây dựng trên một cái ao gọi là Jondeokji có cấu trúc mái kép đặc biệt và trên trần có một bài thơ tự viết của Vua Jeongjo (정조대왕).

Thêm vào đó, cũng sẽ có các buổi biểu diễn về nghệ thuật truyền thống của Hàn Quốc tại các địa điểm khác nhau trong cung điện và một màn tái hiện nhỏ của nhà vua và hoàng hậu đang đi dạo quanh khu vườn bí mật nổi tiếng với khung cảnh nghệ thuật của nó.

Để ngăn chặn sự lây lan của Covid19, khoảng thời gian cho mỗi lượt tham quan là 20 phút và số lượng khách cũng được giới hạn ở 25 người/lượt.

Vé vào cửa giá 30.000 won sẽ được bán tại trang web thương mại điện tử 11Street (ticket.11st.co.kr) từ 2 giờ chiều ngày 23. Mỗi khách có thể đặt mua trước tối đa 2 vé. Đối với người khuyết tật, người có công có thể đặt tối đa 2 vé/người thông qua điện thoại (1599 9640).

Để biết thêm thông tin, khách tham quan có thể truy cập trang web của Cố Cung Hoàng Gia (royal.cha.go.kr), trang web của Quỹ Di sản Văn hóa Hàn Quốc (chf.or.kr), hoặc liên hệ qua số điện thoại (02 3210 3503).

 

[Ảnh=Cục di sản văn hóa]



 

[Ảnh=Yonhap News]



 

[Ảnh=Cục Di sản văn hóa]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기