DU LỊCH

Hồ sen Hapdeokje nở rộ

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:16 02-07-2021
Hồ chứa nước Hapdeokje (thuộc Hapdeok-eup, thành phố Dangjin, Chungcheongnam-do) có diện tích 231.000m2 với hơn 100.000 bông sen thuộc 30 loại bắt đầu nở rộ từ cuối tháng 6 đang tạo ra một khung cảnh ngoạn mục.

 

[Ảnh=Yonhap News]


Dự báo hoa sen sẽ nở rộ nhất là vào khoảng giữa tháng 7.

Hapdeokje còn được gọi là 'Yeonhobangjuk' (Yeonho·연호: có nghĩa là hồ sen, bangjuk·방죽: có nghĩa là con đê), là một trong ba công trình thủy lợi lớn của triều đại Joseon và được đăng ký là Di sản công trình thủy lợi thế giới vì sự phong phú của hoa sen từ thời cổ đại.

Từ ngày 10~31/7, tại đây sẽ liên tiếp diễn ra các buổi biểu diễn ca hát ngoài trời, thám hiểm bằng xuồng và các cuộc thi ảnh được tổ chức vào các ngày thứ Bảy và Chủ nhật.

Một quan chức từ thành phố Dangjin cho biết, "Đi bộ dọc theo con đường mòn Hapdeokje với hàng liễu và chiêm ngưỡng những bông sen nở rộ sẽ giúp chúng ta phần nào giúp xoa dịu tâm trí và cơ thể đang kiệt sức vì những ảnh hưởng do Covid19 gây ra."

 

[Ảnh=Yonhap News]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기