Đời sống Xã hội

Daekyo hợp tác với Raising Edutainment tấn công thị trường giáo dục mầm non tại Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:58 06-07-2021
Daekyo đã thông báo vào ngày 6 rằng họ đã ký một Biên bản ghi nhớ với công ty Raising Edutainment (công ty con của Playz Edutainment tại Việt Nam) nhằm nhắm đến mục tiêu vào thị trường giáo dục mầm non Việt Nam.

 

[Ảnh=Playz Edutainment cung cấp]


Tại buổi lễ ký kết được tổ chức tại Playz Lounge ở Seongdong-gu, Seoul vào ngày 30/6, đại diện của cả hai công ty bao gồm Kim Joo-hyun, người đứng đầu bộ phận kinh doanh toàn cầu của Daekyo và Kwon Young-in, giám đốc Raising Edutainment đều đã có mặt.

Với lễ ký kết này, Trụ sở Kinh doanh Toàn cầu của Daekyo có kế hoạch mở rộng sức mạnh tổng hợp kinh doanh bằng cách nắm bắt thị trường tại Việt Nam thông qua việc điều hành một doanh nghiệp giáo dục giải trí cho trẻ mầm non cùng với Raising Edutainment.

Hai công ty cũng có kế hoạch thực hiện nghiên cứu thị trường tiêu dùng, cung cấp nội dung và chương trình giáo dục phù hợp với Việt Nam, đồng thời khám phá tiềm năng tăng trưởng thông qua phân tích phản ứng của người tiêu dùng địa phương.

Một quan chức của Daekyo cho biết, "Để mở rộng ra nước ngoài, chúng tôi quyết định thực hiện dự án này cùng với Raising Edutainment, công ty có hiểu biết cao về thị trường Việt Nam và đang xây dựng một cơ sở hạ tầng liên quan đến dự án dành cho trẻ em địa phương. Dựa trên các nội dung và bí quyết giáo dục xuất sắc của Daekyo, chúng tôi sẽ cung cấp các dịch vụ giáo dục khác biệt cũng như vận hành các chương trình giáo dục hữu ích tại Việt Nam."

Mặt khác, Daekyo cũng đang vận hành 'Eye Level', một phiên bản toàn cầu của Trung tâm Học tập Noonnoppi, tại hơn 20 quốc gia, bao gồm Hoa Kỳ, Malaysia và Hồng Kông, và có kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh của mình sang các quốc gia khác, những nước có dân số trong độ tuổi đi học lớn.

 

Kim Joo-hyun, giám đốc bộ phận kinh doanh toàn cầu của Daekyo (trái) và Kwon Young-in, giám đốc Raising Edutainment, chụp ảnh kỷ niệm sau khi ký kết thỏa thuận kinh doanh nhắm vào thị trường giáo dục mầm non Việt Nam. [Ảnh=Daekyo cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기