DU LỊCH

'Lễ hội Văn hóa Đô thị Thế giới Seoul' sẽ khai mạc vào ngày 1/10

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:40 29-09-2021
'Lễ hội Văn hóa Đô thị Thế giới Seoul năm 2021' sẽ bắt đầu vào ngày 1/10 tới đây.

Kỷ niệm 24 năm thành lập năm nay, lễ hội là 'Jibgok! Nó sẽ được tổ chức theo phương thức không trực tiếp từ ngày 1 đến ngày 10 với chủ đề 'Thưởng thức văn hóa đô thị thế giới ở Seoul'. Vào ngày đầu tiên của lễ khai mạc, Thị trưởng Seoul Oh Se-hoon đã tuyên bố khai mạc, sau đó là bài phát biểu chúc mừng của Chủ tịch Hội đồng thành phố Seoul, Trụ sở Ngoại giao Hàn Quốc và màn trình diễn văn hóa kết hợp. Lễ khai mạc sẽ được phát qua kênh YouTube của Chính quyền Thủ đô Seoul.

 

[Ảnh=Thành phố Seoul]


Trong lễ hội, các đại sứ quán nước ngoài từ 55 quốc gia và thành phố ở nước ngoài đã tham gia, cung cấp nhiều sự kiện và điểm tham quan theo chủ đề du lịch, văn hóa và ẩm thực. Trước hết, một chương trình có sự tham gia của người dân mang tên 'Travel Trip Mentory, Show Your Travel Style' sẽ được tổ chức, một cuộc thi video dành cho người dân để chia sẻ ký ức du lịch và làm sống lại ký ức về các điểm đến du lịch.

Các địa điểm hấp dẫn ở Seoul và các buổi biểu diễn văn hóa truyền thống ở nước ngoài sẽ được công bố trên trang web và chương trình 'Good Food in Seoul' do đại sứ quán nước ngoài tại Hàn Quốc giới thiệu cũng sẽ được tổ chức. Ngoài ra, 'Home Cook, Fusion Cooking Show' sẽ được chuẩn bị, nơi các đầu bếp nước ngoài chuyên nghiệp được các đại sứ quán nước ngoài tại năm quốc gia giới thiệu sẽ tiết lộ các công thức ẩm thực kết hợp kết hợp ẩm thực Hàn Quốc và địa phương. Nếu bạn tham gia vào các chương trình khác nhau, bạn có thể nhận được 'Bộ công cụ tự làm Landmark' và 'Sách bật lên của Landmark'.

Chương trình 'Giao thức ăn tại nhà cho các thành phố trên thế giới' giới thiệu các bữa ăn nấu tại nhà và phong cách sống từ khắp nơi trên thế giới vẫn tiếp tục. Bất kể hình thức như vlog hay phim tài liệu, nó là một chương trình chia sẻ cuộc sống hàng ngày bình thường của việc nấu ăn tại nhà. Những người tham gia sẽ nhận được một 'poster Seoul X BTS' từ BTS, đại sứ du lịch Seoul.

Vào ngày 10, ngày cuối cùng của lễ hội, 'Lễ bế mạc (chương trình đố vui trực tuyến)' thời gian thực và 'K-POP Hallyu Talk Show' sẽ được tổ chức với sự tham gia của công dân Seoul và các đại sứ quán nước ngoài tại Hàn Quốc. Lịch trình chi tiết của từng chương trình sẽ được đăng tải trên trang web của lễ hội.

Yoon Jong-jang, Cán bộ Kế hoạch Truyền thông Công dân Seoul, cho biết, "Lễ hội Văn hóa Đô thị Thế giới Seoul lần thứ 24 năm nay là sự kiện văn hóa lâu đời nhất ở Seoul, và đây là lễ hội toàn cầu đại diện của Seoul, trong đó các đại sứ quán nước ngoài từ 55 quốc gia và thành phố ở nước ngoài Hãy tham gia. Nó đã được tổ chức như một chương trình trực tuyến để bạn có thể thưởng thức lễ hội, vì vậy chúng tôi mong muốn sự quan tâm và tham gia của bạn. "

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기