Đời sống Xã hội

Sự kiện giảm giá cuối năm lớn nhất tại Hàn Quốc sẽ diễn ra từ 1~15/11

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:25 22-10-2021
Korea Sale Festa, sự kiện mua sắm lớn nhất tại Hàn Quốc, sẽ được tổ chức trực tuyến và ngoại tuyến từ ngày 1 đến ngày 15 tháng sau.

Tất cả 17 tỉnh thành trên toàn Hàn Quốc sẽ đều tham gia, và số lượng các công ty tham dự cũng được dự đoán ​​sẽ cao hơn so với năm ngoái.

 

Sự kiện xúc tiến tiêu dùng liên kết với Korea Sale Festa của các chính quyền địa phương. [Ảnh=Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng ]


Vào ngày 22, Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng đã tổ chức 'Cuộc họp kiểm tra các tỉnh và địa phương trong chương trình Korea Sale Festa 2021' do Thứ trưởng thứ nhất Park Jin-gyu chủ trì và công bố kế hoạch tổ chức các sự kiện tại 17 tỉnh thành.

Tính đến ngày 21, đã có 1.276 công ty đăng ký tham gia sự kiện năm nay, tăng 30 công ty so với cùng thời điểm năm ngoái. Theo đó, khả năng caotổng số công ty tham dự sẽ nhiều hơn năm ngoái (1.784 công ty).

Ngoài triển lãm bán các sản phẩm xuất sắc dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Seoul, các sự kiện xúc tiến tiêu dùng mang đặc trưng vùng miền như Triển lãm Thủy sản Quốc tế Busan, Lễ hội Bán hàng Daejeon Ontong, Lễ hội Kimchi Thế giới Gwangju (Gwangju World Kimchi Festival), Lễ hội Bán hàng Chợ Truyền thống Daegu và Triển lãm Giảm giá Đặc biệt tại Jeju cũng sẽ được tổ chức.

Chính phủ Hàn Quốc hỗ trợ phát hành phiếu giảm giá để thúc đẩy bán các mặt hàng nông sản, gia súc, thủy sản và các sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ và các hộ kinh doanh nhỏ lẻ với mức giá chiết khấu so với trước đây, đồng thời tổ chức các triển lãm bán hàng đặc biệt bằng cả hình thức trực tuyến (online) và ngoại tuyến (offline).

Ủy ban Xúc tiến Korea Sale Festa, cơ quan phụ trách sự kiện, sẽ xác nhận và thông báo các sự kiện giảm giá và kế hoạch sự kiện cho từng mặt hàng và loại hình kinh doanh chính vào ngày 27 tới. Ủy ban xúc tiến bao gồm chín hiệp hội và nhóm theo loại hình phân phối và khu vực tư nhân, bao gồm cả mạng lưới lợi ích công cộng của người tiêu dùng.

Thứ trưởng Park cho biết, "Việc phục hồi tâm lý người tiêu dùng đang suy yếu là rất quan trọng vì sự phục hồi kinh tế vốn đã khó khăn do ảnh hưởng của Covid-19 lại trở nên càng khó khăn hơn do đợt lây nhiễm lần thứ tư. Chính phủ và 17 tỉnh thành phố sẽ cùng nhau hỗ trợ tích cực để Korea Sale Festa có thể trở thành chất xúc tác giúp phục hồi nhu cầu trong nước.”

Thứ trưởng Park cũng cho biết, "Vì Korea Sale Festa được tổ chức vào một thời điểm quan trọng cùng với sự chuyển đổi phương thức phòng dịch của Hàn Quốc sang trạng thái 'phục hồi từng bước cuộc sống hàng ngày' (With Corona) nên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để quản lý việc kiểm dịch."

 

[Ảnh= Korea Sale Festa]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기