Giải trí

Hellbound được các nhà phê bình Hoa Kỳ chọn là 'Loạt phim kinh dị hay nhất 2021'

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:43 17-01-2022
'Hellbound' (Bản án từ địa ngục), loạt phim gốc của Netflix mới đây đã được các nhà phê bình Mỹ bình chọn là loạt phim kinh dị hay nhất năm 2021.

 

[Ảnh=Netflix]


Netflix đã thông báo vào ngày 17 rằng Hellbound duy trì mức 97% đánh giá của giới phê bình trên Rotten Tomatoes và giành vị trí đầu tiên trong hạng mục 'Series kinh dị hay nhất năm 2021' của 'Golden Tomatoes Awards'.

Rotten Tomatoes đánh giá, "Hellbound được tạo ra bởi trí tưởng tượng ma mị của đạo diễn Yeon Sang-ho, sử dụng một khái niệm đáng sợ để khám phá những góc khuất của laoif người."

Theo sau Hellbound là các bộ phim bao gồm 'Evil' mùa 2 của Paramount+, 'Calls' mùa 1 của Apple TV+ và 'Midnight Mass: Limited Series' của Netflix.

Hellbound được chuyển thể từ webtoon cùng tên và do Yeon Sang-ho, đạo diễn của bộ phim "Train to Busan" chỉ đạo, là tác phẩm miêu tả một thế giới loạn lạc mở ra khi con người bất ngờ bị sứ giả của địa ngục kết án xuống địa ngục và sẽ phải chết vào một thời điểm đã được dự đoán trước.

Ngay sau khi phát hành vào tháng 11 năm ngoái, Hellbound đã đứng đầu thế giới về loạt phim truyền hình ăn khách của Netflix và giữ vững vị trí đầu bảng khi ở trong top 10 trong khoảng 20 ngày.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기