Đời sống Xã hội

Các chuyên gia K-pop cùng hợp tác tạo ra dự án NFT quy mô lớn 'KPOP CTzen'…Phát hành vào tháng 3

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:10 18-02-2022
Các chuyên gia K-pop đã cùng tập hợp để phát triển một dự án NFT quy mô lớn.

Vào ngày 17, KPOP CTzen đưa ra thông báo, "Chúng tôi sẽ nghiêm túc tham gia thị trường NFT (Non-fungible token: tài sản không thể thay thế) toàn cầu vào đầu tháng Ba."


 

[Ảnh=KPOP CTZen]


Theo đó, KPOP CTzen sẽ bắt đầu đúc (minting: quá trình biến một tệp kỹ thuật số thành một tài sản kỹ thuật số hoặc tiền điện) NFT vào đầu tháng 3. Hiện tại, danh sách trắng (whitelist: danh sách bán trước NFT) đang được phân phối thông qua các sự kiện khác nhau.

Hoạt động chung của dự án sẽ do Choi Yun-seok, Giám đốc điều hành của Rowoon Labs, quản lý. Giám đốc điều hành Choi cho biết, “Chủ đề chính của KPOP CTzen là sự đồng cảm, giao tiếp với mọi người trên khắp thế giới thông qua K-Pop. Nó sẽ là một dự án hướng tới thị trường toàn cầu, bắt đầu với NFT tiến tới xây dựng metaverse (vũ trụ ảo).”

Nền tảng metaverse blockchain ‘The Mars’ (Giám đốc điều hành Jang Ji-hyuk) sẽ phụ trách phát triển và nền tảng phát trực tiếp ‘Live Connect’ (Giám đốc điều hành Shin Hee-yong) sẽ phụ trách cung cấp nội dung. Nghệ sĩ Chommang, một họa sĩ kiêm youtuber với 340.000 người đăng ký, sẽ chịu trách nhiệm vẽ ảnh đại diện (PFP).

Ngoài ra, Zany Bros’ (Giám đốc điều hành Kim Jun-hong, Hong Won-ki) sẽ phụ trách công ty sản xuất truyền thông, và Giáo sư Lee Si-han tham gia vào việc sáng tác câu chuyện và thế giới quan. Nhà tạo mẫu thời trang Park Jin-ah và biên đạo múa Choi Young-jun, người đã hợp tác với YG Entertainment và nhiều chương trình khác nhau bao gồm 'Street Woman Fighter' và 'Produce 101', cũng sẽ góp mặt trong dự án này.

Phía KPOP CTzen cho biết, "Không giống như dự án NFT hiện có, pháp nhân hoạt động của KPOP CTzen được công bố minh bạch. Có thể thấy, trên thực tế, chúng tôi đã hình thành một đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기