Đời sống Xã hội

54 công ty Hàn Quốc tham gia triển lãm Vietnam Expo…Quy mô lớn nhất trong số các quốc gia tham dự

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)16:49 14-04-2022
Sản phẩm của 54 doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc sẽ được trưng bày tại Hội chợ thương mại Quốc tế Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Expo 2022) khai mạc vào ngày 13.

Vào ngày 13, KOTRA thông báo sẽ vận hành Gian hàng Hàn Quốc hợp tác với Khu công nghệ Incheon, trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) của Hàn Quốc tại Vietnam Expo diễn ra trong 4 ngày (13~16/4).


 

Gian hàng Hàng Quốc tại Vietnam Expo 2022 được tổ chức tại Trung tâm triển lãm quốc tế Hà Nội. [Ảnh=KOTRA]


Sau thời gian dài ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, Vietnam Expo 2022 là hội chợ đầu tiên đón tiếp các doanh nghiệp (DN) tham gia và khách mua hàng quốc tế tới làm việc trực tiếp tại sự kiện. Hội chợ lần thứ 31 có sự tham gia của 410 DN với quy mô 380 gian hàng đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, trưng bày tập trung trong 4 khu vực triển lãm nổi bật: Thương hiệu quốc gia và xuất khẩu; Máy móc thiết bị - công nghiệp hỗ trợ; Công nghệ số - thương mại điện tử; thực phẩm - đồ uống.

KOTRA đã tham gia Vietnam Expo kể từ năm 1999. Đặc biệt, năm nay, Hàn Quốc được trao tư cách là quốc gia danh dự nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Các mặt hàng được trưng bày trong Gian hàng Hàn Quốc bao gồm nhiều sản phẩm khác nhau như mỹ phẩm, thời trang, thực phẩm và đồ uống, vật liệu và thiết bị. Các công ty tham gia Gian hàng Hàn Quốc có kế hoạch không chỉ quảng bá sản phẩm của mình mà còn tìm kiếm các đối tác tiềm năng thông qua Vietnam Expo lần này.

Để hỗ trợ các công ty không thể trực tiếp tham gia triển lãm lần này do COVID-19 kéo dài, KOTRA Hà Nội đã tiến hành ▲đào tạo về việc tuyển dụng và sắp xếp tư vấn cho nhân viên triển lãm từ tháng 2 ▲sản xuất các tài liệu quảng cáo bằng tiếng Việt cho từng công ty tham gia và sắp xếp khoảng 280 video tư vấn tùy chỉnh.

Tại địa điểm triển lãm, nhân viên phụ trách Gian hàng Hàn Quốc sẽ tiến hành tham vấn ban đầu với những người mua (buyer) thay mặt các công ty tham gia. Sau thời gian diễn ra triển lãm kết thúc, chúng tôi dự định vẫn sẽ tích cực hỗ trợ bằng cách sắp xếp các cuộc tư vấn tiếp theo.

Lee Jong-seop, người đứng đầu Trụ sở khu vực Đông Nam Á và Châu Đại Dương của KOTRA, cho biết "Có rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Hàn Quốc đang gặp khó khăn trong xuất khẩu do tình hình dịch bệnh kéo dài. Thông qua dự án Gian hàng Hàn Quốc tại Vietnam Expo, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết sức cho các công ty Hàn Quốc mong muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기