DU LỊCH

Các cơ sở tổ chức vui chơi dưới nước quanh sông Hàn được mở cửa trở lại sau 3 năm đại dịch

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)08:40 27-06-2022
Hồ bơi sông Hàn, khu nghỉ dưỡng mùa hè ngay trung tâm thành phố, sẽ mở cửa trở lại sau ba năm phải tạm đóng cửa do COVID-19.

 

Bể bơi tại Ttukseom [Ảnh=Ban quản lý dự án sông Hàn của thành phố Seoul]


Ban quản lý dự án sông Hàn của thành phố Seoul vào ngày 15 thông báo rằng sẽ vận hành 6 bể bơi và khu vui chơi dưới nước tại Công viên sông Hàn từ ngày 24/6 cho đến ngày 21/8.

4 bể bơi bao gồm Ttukseom, Gwangnaru, Yeouido, Jamwon và 2 khu vui chơi dưới nước bao gồm Yanghwa và Nanji, sẽ mở cửa mỗi ngày từ 9 giờ sáng tới 7 giờ tối.

Bể bơi Mangwon và bể bơi Jamsil chưa mở cửa trong năm nay do có công trình đang thi công.

Mỗi bể bơi và sân chơi dưới nước đều có những đặc điểm riêng biệt, cho phép du khách lựa chọn và tận hưởng theo sở thích của mình.

Tại bể bơi Ttukseom, du khách được chào đón bởi một bể nước chảy chạy trên ống trong dòng nước chảy và một vòng thủy cung cao 4m nơi có dòng nước mát lạnh. Bể bơi Yeouido được trang bị các tiện nghi vui chơi dưới nước có thể so sánh với các công viên nước lớn, chẳng hạn như một đường hầm xoắn ốc bên cạnh một vòng thủy cung nơi dòng nước mát lạnh chảy qua.

Hồ bơi Gwangnaru có bầu không khí khá dễ thương và mang lại cảm giác ấm cúng. Bể bơi Jamwon gồm có bể dành cho người lớn, bể dành cho thiếu niên và bể dành cho trẻ em nên các gia đình có con nhỏ có thể thoái mái cùng nhau tới vui chơi tận hưởng.

Điểm độc đáo của Công viên nước Nanji là không yêu cầu phải mặc đồ bơi mà có thể sử dụng quần áo thông thường.

Khu vui chơi dưới nước Yanghwa được trang bị hồ bơi với độ sâu 0,8 m phù hợp cho trẻ em sử dụng, đồng thời được kiến ​​tạo thân thiện với thiên nhiên kết nối với công viên sinh thái liền kề.

Giá vé vào cửa cho các bể bơi là 5.000 won cho người lớn, 4.000 won cho trẻ vị thành niên và 3.000 won cho trẻ em. Còn với khiu vui chơi dưới nước có giá 3.000 won cho người lớn, 2.000 won cho vị thành niên và 1.000 won cho trẻ em. Trẻ em dưới 6 tuổi được miễn phí khi đi cùng người giám hộ.

Khi đến vui chơi tại những địa điểm này, du khách sẽ phải đội mũ bơi và không được phép sử dụng ống thở (dạng mặt nạ) và chân vịt. Ngoài ra, theo hướng dẫn của chính phủ, du khách bắt buộc phải đeo khẩu trang khi sử dụng các thiết bị trong nhà như nhà vệ sinh và cửa hàng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기