Đời sống Xã hội

Ngân hàng Woori và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc ký kết thỏa thuận kinh doanh nhằm thu hút khách du lịch Việt Nam

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:04 14-07-2022
Ngân hàng Woori ngày 14 đã thông báo nhân kỷ niệm 30 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Hàn - Việt, Ngân hàng Woori Việt Nam đã ký kết 'thỏa thuận kinh doanh trao đổi thế hệ tương lai và du lịch giữa hai nước' với chi nhánh Hà Nội của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc.

Với thỏa thuận này, Ngân hàng Woori Việt Nam có kế hoạch tăng cường sự thuận tiện trong việc sử dụng các giao dịch tài chính cho sinh viên và khách du lịch Việt Nam đến thăm Hàn Quốc.

Theo đó, ngân hàng Woori sẽ cung cấp dịch vụ cho phép người dùng rút tiền mặt bằng đồng Won Hàn Quốc bằng thẻ Ngân hàng Woori được phát hành tại Việt Nam. Du khách Việt Nam và du học sinh đến Hàn Quốc du học có thể rút tiền won Hàn Quốc bằng máy ATM nội địa mà không cần đổi tiền. Thanh toán cũng có thể được thực hiện tại các cửa hàng ngoại tuyến ở Hàn Quốc.

Từ đầu tháng tới, Ngân hàng Woori Việt Nam sẽ cung cấp bộ quà tặng 'Welcome kit' thông qua sự kiện chào mừng dành cho sinh viên quốc tế do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tổ chức. Welcome Kit sẽ bao gồm các sản phẩm khác nhau cần thiết cho việc du học, chứa đựng tầm nhìn và ý chí trao đổi song phương của cả 2 quốc gia.

 

Lễ ký kết hợp tác xúc tiến du lịch giữa Ngân hàng Woori Việt Nam và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc [Ảnh=Woori Bank]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기