Đời sống Xã hội

Giải thưởng MAMA 2022 sẽ được tổ chức tại Osaka Nhật Bản vào 29~30/11

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:31 24-08-2022
MAMA (Mnet ASIAN MUSIC AWARDS) sẽ được đổi tên thành 'MAMA AWARDS' và tổ chức trực tiếp tại Nhật Bản cũng như phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới vào ngày 29~30/11 tới đây.

 

[Ảnh=CJ ENM]


Vào ngày 24, CJ ENM cho biết, "Chúng tôi đang tái cấu trúc thương hiệu 'Mnet ASIAN MUSIC AWARDS' thành 'MAMA AWARDS' nhằm phù hợp hơn với những thay đổi của thị trường âm nhạc toàn cầu, chẳng hạn như sự mở rộng ảnh hưởng của K-pop từ châu Á ra thế giới. Chúng tôi hướng tới mục tiêu trở thành 'Giải thưởng K-POP số 1 thế giới' và sẽ nỗ lực trong việc thiết lập một bản sắc khác biệt và các chương trình, sân khấu với những cảnh quay mang tính biểu tượng."

Sau khi tái cấu trúc thương hiệu, MAMA AWARDS 2022 sẽ được tổ chức trong hai ngày từ 29 và 30 tháng 11 tại 'Kyocera Dome Osaka', Nhật Bản.

Nhật Bản là thị trường âm nhạc lớn thứ hai trên thế giới sau Hoa Kỳ và là điểm đến xuất khẩu số một của K-pop. Ngoài ra, Kyocera Dome Osaka, một nhà thi đấu thể thao trong nhà có sức chứa khoảng 40.000 người, là một địa điểm quen thuộc của người hâm mộ K-pop tại Nhật Bản vì đã có rất nhiều ngôi sao K-pop tổ chức concert tại đây.

Người đứng đầu bộ phận nội dung âm nhạc của CJ ENM, Kim Hyun-soo, cho biết, "MAMA đã liên tục khám phá những khả năng mới vượt ra ngoài biên giới châu Á, và trong quá trình này, tôi tự hào rằng những sân khấu tại MAMA AWARDS đã trở thành bước đệm cho nhiều nghệ sĩ K-POP tiến ra thị trường thế giới."

MAMA bắt đầu với tên gọi 'Mnet Video Music Awards' vào năm 1999 và đã tiếp tục phát triển cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc. Năm 2009, giải thưởng đổi tên thành MAMA và mở rộng sân khấu của lễ trao giải sang châu Á. Kể từ đó, trong 13 năm qua, MAMA đã dẫn đầu trong việc quảng bá K-POP ra thế giới thông qua những thách thức liên tục như lập kế hoạch khác biệt, sân khấu độc đáo, quy mô tuyệt vời và hợp tác với các ngôi sao nhạc pop toàn cầu.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기