Đời sống Xã hội

Tin tức tuyển chọn ngày 5/9/2022 của Kinh Tế AJU

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:33 05-09-2022
Những thông tin dưới đây là bản tổng hợp một số tin tức nổi bật tại Hàn Quốc ngày 5/9/2022. 

 

Sóng đang ập vào đê chắn sóng gần Đảo Oryukdo, Nam-gu, Busan vào chiều ngày 5, khi cơn bão số 11 Hinnamno đang hướng về phía Bắc Hàn Quốc. [Ảnh=Yonhap News]

Siêu bão Hinnamnor dự báo sẽ tiếp cận vùng biển phía nam Jeju lúc 7 sáng 6/9…Toàn Hàn Quốc sẽ chịu ảnh hưởng của bão
Tổng cục Khí tượng Hàn Quốc ngày 5 thông báo rằng cơn bão số 11 Hinnamnor dự kiến ​​sẽ đi qua Jeju gần nhất vào khoảng 1 giờ sáng ngày 6/9. Tại một cuộc họp báo ngày 5, quan chức của Cục Khí tượng Hàn Quốc cho biết "Hinnamnor được nhận định là một siêu bão với bán kính gió mạnh 400 km. Chúng ta cần phải luôn trong trạng thái sẵn sàng ứng phó với các tình huống để giảm thiểu đối đa thương vong có thể xảy ra". Cơ quan Khí tượng Hàn Quốc đã dự đoán trong một cuộc họp báo rằng thời điểm gần nhất của Hinnamnor đến Jeju sẽ là 1 giờ sáng ngày 6 và thời gian để đến bờ biển Gyeongnam là khoảng 7 giờ sáng.

 

Diễn viên Lee Yoo-mi [Ảnh=Yonhap News]

 
Nữ diễn viên Lee Yoo-mi của 'Squid Game' thắng giải Emmys
Vào ngày 4/9 (theo giờ địa phương), Lễ trao giải Creative Arts Primetime Emmy lần thứ 74 đã diễn ra tại Nhà hát Microsoft ở Los Angeles (Mỹ). Tại đây, Lee Yoo-mi, người đóng vai Ji-young trong sê-ri Netflix của Hàn Quốc 'Squid Game', đã nhận giải thưởng Diễn viên khách mời xuất sắc tại Giải Emmys, giải thưởng cao quý nhất trong ngành phát thanh truyền hình Mỹ. Cô cũng là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên giành được giải Emmys danh giá. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기