Đời sống Xã hội

Công ty trí tuệ nhân tạo ACRYL Hàn Quốc ký hợp tác chiến lược với trường ĐH Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:55 19-09-2022
Acrylic (CEO Park Wae-jin), một công ty chuyên về trí tuệ nhân tạo (AI), đã thông báo vào ngày 19 về việc ký thỏa thuận kinh doanh chiến lược với Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng (DUMTP) tại Việt Nam với mục tiêu chuyển đổi kỹ thuật số hệ thống y tế Việt Nam.

 

[Ảnh=ACRYL/Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng]


Theo Acrylic, Đại học Kỹ thuật Y dược Đà Nẵng đang thu hút sự chú ý với việc là đồng tác giả của hơn 58 báo cáo khoa học được xuất bản trên các tạp chí quốc tế ở Estonia, Thụy Điển, Việt Nam, Thái Lan và Hoa Kỳ.

Acrylic và DUMPT sẽ cùng nhau phát triển kỹ thuật số hóa hệ thống y tế của Việt Nam bằng cách ▲ Thiết lập hệ thống thông tin y tế và nền tảng y tế kỹ thuật số ▲ Tăng cường năng lực số hóa y tế và nghiên cứu bệnh truyền nhiễm Việt Nam bao gồm hệ thống y tế từ xa, trí tuệ nhân tạo y tế (AI) và chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số ▲ Các công việc khác phục vụ công tác quản lý bệnh viện và phát triển hệ thống thông tin y tế ký thuật số.

Đặc biệt, Acrylic có kế hoạch hỗ trợ tích cực sự tiến bộ của hệ thống thông tin y tế kỹ thuật số tại Việt Nam, đặc biệt là thông qua việc phát triển công nghệ y tế sử dụng AI và xây dựng nền tảng chăm sóc sức khỏe.

Giám đốc điều hành Park Wae-jin cho biết, "Tôi hy vọng rằng thỏa thuận này sẽ là cơ hội để Acrylic cải thiện các công nghệ chẩn đoán y tế và sức khỏe khác nhau cũng như đóng góp vào những cải cách công nghệ y tế hàng đầu như hệ thống y tế từ xa và AI y tế. Chúng tôi cũng sẽ tích cực hợp tác trong việc số hóa hệ thống y tế của Việt Nam."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기