Đời sống Xã hội

OneUniverse tổ chức Hội nghị nhà phát triển châu Á trong lĩnh vực công nghệ game tại Hồ Chí Minh

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)13:51 20-09-2022
OneUniverse, công ty con chuyên về metaverse thuộc YJM Games, đã thông báo vào ngày 20 về việc tổ chức sự kiện 'OneUniverse Developers Conference (ODC) ASIA 2022' tại khách sạn Sheraton ở Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 27.

 

[Ảnh=OneUniverse]


'ODC Asia 2022' là sự kiện đặc biệt dành cho ngành công nghệ game nói riêng và tổng hợp các ngành liên quan đến công nghệ điện tử nói chung, với sự góp mặt của nhiều diễn giả, chuyên gia đến từ Việt Nam, Hàn Quốc và Indonesia bao gồm ▲ Min Yon-gjae, chủ tịch của YJM Games và Action Square ▲ Jeon Dong-jin cựu CEO của Blizzard Korea ▲ Kim Hyo-seop cựu CEO của Krafton ▲ Go Se-jun CEO của OneUniverse ▲ Baek Doo-san CTO của Action Square ▲ Kim Do-kyung CEO của Uniflow ▲ Choi Won-jong CBO của OneUniverse Project Manager ▲ Im Tae-hyeon cựu giám đốc phát triển Nexon Blockchain Entertainment.

Sự kiện sẽ bao gồm một loạt các chủ đề liên quan đến phát triển trò chơi truyền thống, cũng như các xu hướng mới nhất như blockchain, metaverse và AI.

Một nguồn tin từ OneUniverse cho biết, "Sau khi lịch trình được công bố, ngay tại Việt Nam (nơi tổ chức sự kiện) cũng có rất nhiều người bày tỏ sự quan tâm đến chương trình. Các công ty phát triển lớn của Việt Nam và lãnh đạo của các cơ quan ban ngành liên quan trong chính phủ Việt Nam cũng sẽ tham gia sự kiện lần này."

Bài phát biểu của các diễn giả được chia làm 3 chủ đề bao gồm Công nghệ, Kinh doanh, Nghệ thuật. Từ bí quyết phát triển và những câu chuyện hậu trường của các nhà phát triển kỳ cựu ở Hàn Quốc cho tới bí quyết kinh doanh và tiếp thị, nghệ thuật hình ảnh và nội dung liên quan đến sản xuất sẽ được các diễn giả lần lượt trình bày.

Choi Won-jong CBO của OneUniverse cho biết "Sự kiện này là cơ hội để các nhà phát triển đến từ Hàn Quốc và Đông Nam Á, trung tâm của xu hướng phát triển toàn cầu, tụ họp và trao đổi. Đây sẽ là một hội nghị nhà phát triển chất lượng cao bao gồm các chủ đề đa dạng như phát triển công nghệ game, đồ họa (graphic), Marketing cho đến Metaverse/NFT.

Mặt khác, OneUniverse có khoảng 400 nhân viên phát triển địa phương tại các studio của mình tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng, Việt Nam. Trong tương lai, công ty có kế hoạch mở rộng các trung tâm sản xuất toàn cầu của mình đến các studio ở Indonesia và Philippines, đồng thời đẩy nhanh sự phát triển của các dự án toàn cầu khác nhau với trụ sở chính tại Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기