Đời sống Xã hội

LS Electric khánh thành nhà máy tại Bắc Ninh…"Trung tâm trọng điểm trong mục tiêu tấn công thị trường ASEAN"

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:30 28-10-2022
Ngày 27, LS Electric thông báo đã tổ chức lễ hoàn công nhà máy Bắc Ninh, thuộc Cụm công nghiệp Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam. Với cơ sở mới này, LS Electric hướng tới mục tiêu tấn công thị trường ASEAN.

 

Toàn cảnh nhà máy LS Electric Bắc Ninh tại Việt Nam. [Ảnh=LS Electric]


Công ty đang có kế hoạch di chuyển tất cả các văn phòng và địa điểm kinh doanh hiện có ở Hà Nội về nhà máy tại Bắc Ninh để tăng tốc độ mở rộng kinh doanh. Nhà máy ở Bắc Ninh có quy mô 30.000m2 với diện tích cơ sở sản xuất to gấp đôi diện tích nhà máy tại Hà Nội.

LS Electric là một trong những công ty Hàn Quốc đầu tiên tiến vào thị trường Việt Nam. LS Electric thành lập nhà máy tại Hà Nội vào năm 1997 và đã sản xuất hệ thống điện được 25 năm.

Với việc hoàn thành nhà máy tại Bắc Ninh, quy mô sản xuất tại Việt Nam của LS Electric sẽ tăng từ 25 triệu USD lên 40 triệu USD mỗi năm và dự kiến ​​sẽ vượt mốc 100 triệu USD vào năm 2030.

Chủ tịch LS Electric, Koo Ja-gyun cho biết, "Để tích cực nhắm mục tiêu vào thị trường toàn cầu, cần có một chiến dịch nội địa hóa kỹ lưỡng và thiết lập các cơ sở chiến lược theo từng khu vực. Nhà máy tại Bắc Ninh được kỳ vọng sẽ phát triển thành một trung tâm  trọng điểm trong việc tấn công thị trường ASEAN."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기