Kinh tế Chính trị

Hanwha Systems tăng cường khả năng kinh doanh thiết bị điện tử xe tự hành và truyền thông vệ tinh quân sự

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:58 28-03-2023
Hanwha Systems đã công bố kế hoạch tích cực đầu tư vào các lĩnh vực kinh doanh mới như giao thông hàng không đô thị (UAM) và truyền thông vệ tinh quỹ đạo thấp.

 

Máy bay UAM 'Butterfly' đang được phát triển bởi Hanwha Systems. [Ảnh=Hanwha Systems]

Tại Đại hội đồng cổ đông lần thứ 27 được tổ chức vào ngày 23, Giám đốc điều hành Hanwha Systems Eo Seong-cheol cho biết: "Chúng tôi có kế hoạch hoàn thành việc chế tạo máy bay không người lái UAM đầu tiên trong năm nay và tích cực thúc đẩy sự gia nhập thị trường Internet quân sự trong và ngoài nước thông qua mạng vệ tinh viễn thông quỹ đạo thấp."

"Hệ thống phòng thủ của Hanwha Systems đã thu hút sự chú ý của thế giới tại một triển lãm quốc tế gần đây khi Tổng thống UAE thể hiện sự quan tâm đến nó. Chúng tôi sẽ hoàn thành dự án sản xuất hàng loạt hệ thống truyền thông dựa trên vệ tinh chuyên dụng cho quân đội và hệ thống truyền thông thông tin chiến thuật lần thứ tư mà không gặp trở ngại nào, cùng với đó chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu", Giám đốc Eo cho biết thêm.

Hanwha Systems đã bổ sung mảng kinh doanh thông tin và truyền thông vào mục đích kinh doanh của mình thông qua việc thay đổi các điều lệ tại cuộc họp cổ đông tuần này. Nhiều ý kiến cho rằng các điều lệ được thay đổi nhằm giúp Hanwha Systems mở rộng kinh doanh thông tin vệ tinh quân sự và thông tin vệ tinh trong và ngoài nước.

Ngoài ra, kinh doanh mô-đun ô tô và phụ tùng đã được thêm vào mục đích kinh doanh, chính thức bắt đầu kinh doanh thiết bị điện tử kiểm soát hệ thống xe cộ một cách nghiêm túc. Hanwha Systems đã phát triển công nghệ có thể áp dụng cho các phương tiện tự hành dựa trên công nghệ camera chụp ảnh nhiệt (night vision) được sử dụng trong máy bay chiến đấu và xe bọc thép.

Mặt khác, cũng trong cuộc họp cổ đông lần này tất cả các vấn đề như △bổ nhiệm giám đốc bên ngoài △bổ nhiệm ủy viên kiểm toán △phê duyệt mức lương cho giám đốc v.v cũng đã đều được thông qua.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기