Đời sống Xã hội

Trường cao học Anh ngữ quốc tế Hàn Quốc tổ chức buổi giao lưu đối thoại với Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:34 16-06-2023
Trường Cao học Đại học Quốc tế Anh ngữ (International Graduate School of English·IGSE, Hiệu trưởng Lee Jae-hee) đã có lời mời Đại sứ Việt Nam tại Hàn Quốc ông Nguyễn Vũ Tùng tổ chức một buổi thuyết giảng đặc biệt vào ngày 28 tại giảng đường của trường.

 

[Ảnh=IGSE]

Theo thông tin từ IGSE, buổi thuyết giảng đặc biệt có chủ đề "Hợp tác và tầm nhìn về mối quan hệ song phương Hàn Quốc-Việt Nam & Học tập ngôn ngữ lẫn nhau". Buổi thuyết giảng cũng là cơ hội để sinh viên cao học ngành thông biên dịch Hàn-Việt của IGSE cũng như các bạn du học sinh Việt Nam tại Hàn Quốc giao lưu đối thoại với Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng về các vấn đề xoay quanh việc phiên dịch Hàn - Việt.

Sự kiện lần này sẽ diễn ra vào 2 giờ 30 phút chiều 28/4 theo cả phương thức trực tiếp lẫn trực tuyến (online). Những ai có quan tâm đến sự kiện có thể tham gia trực tiếp tại Hội trường Trường Cao học Anh ngữ Quốc tế hoặc theo dõi online tại trang Facebook của trường (국제영어대학원대학교).

Bên cạnh diễn giả chính là Đại sứ Nguyễn Vũ Tùng, sự kiện còn có sự tham gia của  lãnh đạo nhà trường cũng như Giám đốc điều hành của Yoons English School Yoon Sung.

Mặt khác, Đại học Cao học Anh ngữ Quốc tế Hàn Quốc được thành lập năm 2002, tuy có tuổi đời còn khá trẻ nhưng là một trong những ngôi trường có tiếng tại Hàn Quốc nhờ tập trung chuyên sâu đào tạo bậc cao học và đạo tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực biên phiên dịch.

Hiện IGSE đang đào tạo các chuyên ngành bao gồm Chuyên ngành TESOL kết hợp AI, Chuyên ngành Phát triển nội dung ELT, Chuyên ngành dịch thuật tiếng Hàn-Anh, Chuyên ngành biên phiên dịch Hàn-Việt (trình độ Thạc sĩ). Ngoài ra, bắt đầu từ năm nay trường cũng lần đầu tiên tuyển sinh khóa thạc sĩ chuyên ngành giáo dục tiếng Hàn dành cho người nước ngoài và người nhập cư. 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기