Đời sống Xã hội

Coupang chính thức ra mắt dịch vụ hậu mãi miễn phí

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)14:10 18-10-2023
Coupang đã thông báo vào ngày 17 rằng họ sẽ chính thức ra mắt dịch vụ sửa chữa miễn phí các thiết bị gia dụng trong thời gian bảo hành 'Dịch vụ A/S miễn phí Coupang'.
 
 
ẢnhCoupang
[Ảnh=Coupang]
Khách hàng tại Hàn Quốc đã mua sản phẩm là các thiết bị gia dụng thông qua Rocket Delivery (giao hàng tên lửa: hàng được vận chuyển cả đêm và sẽ được giao tới nhà của khách hàng trước 7 giờ sáng hôm sau) từ Coupang giờ đây có thể dễ dàng và thuận tiện nhận được dịch vụ sau bán hàng và các lợi ích sửa chữa tại chỗ cho nhiều thiết bị gia dụng khác nhau, bao gồm cả các sản phẩm của các hãng vừa và nhỏ, thông qua ứng dụng Coupang.
 
Coupang kỳ vọng rằng lần ra mắt này sẽ không chỉ tăng sự thuận tiện cho khách hàng mà còn tạo cơ hội cho các nhà sản xuất và công ty sửa chữa cùng nhau phát triển.

Dịch vụ hậu mãi miễn phí áp dụng cho khoảng 400 sản phẩm thuộc các danh mục như TV, laptop, tủ lạnh/tủ đông, máy giặt/máy sấy, thiết bị nhà bếp, máy hút bụi chưa hết thời hạn bảo hành.

Ngay cả khi sản phẩm đã được mua trước khi 'Dịch vụ A/S miễn phí Coupang' ra mắt chính thức, những sản phẩm có huy hiệu dịch vụ hậu mãi miễn phí của Coupang trong mô tả sản phẩm vẫn có thể được sửa chữa miễn phí. 
 
Các quyền lợi dịch vụ hậu mãi miễn phí chỉ áp dụng cho các sản phẩm 'giao hàng tên lửa' do đó ngay cả khi không phải là thành viên 'Wow Member', khách hàng vẫn có thể nhận được các lợi ích của dịch vụ hậu mãi nếu sản phẩm đã mua đủ điều kiện sử dụng 'Dịch vụ A/S miễn phí Coupang'.

Theo đó, các công ty thiết bị gia dụng vừa và nhỏ cũng có thể mong đợi doanh số bán hàng tăng lên. Bởi vì có không ít ý kiến cho rằng các sản phẩm của các công ty vừa và nhỏ tuy có chất lượng khá tốt tuy nhiên dịch vụ hậu mãi lại không được thuận, do đó nếu sự tiện lợi khi sửa chữa tăng lên thông qua 'Dịch vụ A/S miễn phí Coupang' thì khả năng cao sẽ phần nào giúp cải thiện doanh thu.
 
Với dịch vụ hậu mãi miễn phí, khách hàng của Coupang cũng không cần phải mất công chạy đi chạy lại, trực tiếp mang sản phẩm tới tận các tiệm sửa chữa nữa. Coupang có kế hoạch tập trung vào sự tăng trưởng chung với các doanh nghiệp vừa và nhỏ bằng cách tiến hành công việc sửa chữa với sự cộng tác của các công ty sửa chữa vừa và nhỏ và kỹ thuật viên ở mỗi khu vực.
 
Yêu cầu sửa chữa có thể được thực hiện thông qua tab 'Đăng ký A/S' tại phần 'Coupang của tôi' trong ứng dụng Coupang. Dịch vụ hậu mãi đối với sản phẩm là thiết bị gia dụng được thực hiện bằng cách khách hàng có thể chọn ngày mong muốn khi đăng ký và kỹ thuật viên từ công ty sửa chữa có hợp đồng với Coupang sẽ liên hệ với khách hàng, sau đó đến tận nhà khách hàng vào ngày được chỉ định để sửa chữa sản phẩm.
 
Dịch vụ hậu mãi miễn phí cho các sản phẩm máy tính xách tay tuy chỉ áp dụng tại khu vực Seoul nhưng khác biệt là đây là sản phẩm sẽ được hoàn thành sửa chữa ngay trong ngày.

Trong đó, nếu khách hàng gửi yêu cầu sửa chữa trước 2 giờ chiều thì kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng sẽ đến lấy sản phẩm tại địa điểm khách hàng yêu cầu, hoàn tất việc sửa chữa và giao sản phẩm lại cho khách hàng ngay trong ngày. Việc sửa chữa được thực hiện tại trung tâm dịch vụ chính thức của nhà sản xuất và sử dụng sản phẩm chính hãng 100% khi thay thế linh kiện.
 
Một quan chức của Coupang cho biết: "Với việc chính thức ra mắt 'Dịch vụ A/S miễn phí Coupang', giờ đây khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua đồ gia dụng từ Coupang. Chúng tôi có kế hoạch mở rộng số lượng sản phẩm đủ điều kiện hưởng dịch vụ hậu mãi miễn phí lên khoảng 1.000 sản phẩm vào cuối năm nay".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기