Đời sống Xã hội

E-mart mở cửa hàng thứ 3 ở Thành phố Hồ Chí Minh

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:21 07-12-2023
E-mart, nhánh siêu thị của tập đoàn bán lẻ Shinsegae của Hàn Quốc, thông báo sẽ mở cửa hàng thứ ba tại Việt Nam vào ngày 7/12, chỉ 1 năm sau khi khai trương cửa hàng thứ hai vào tháng 11/2022.

 
Quang cảnh chi nhánh thứ 3 của E-mart tại Thành phố Hồ Chí Minh Việt Nam ẢnhE-mart
Quang cảnh chi nhánh thứ 3 của E-mart tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. [Ảnh=E-mart]
Chi nhánh thứ 3 có vị trí tại đường Phan Huy Ích, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích khoảng 6.930㎡, mở rộng đáng kể so với chi nhánh Gò Vấp (5.950 ㎡) và chi nhánh Sala (3.967㎡).

Phần lớn diện tích tăng lên được sử dụng làm không gian cho các sản phẩm của Hàn Quốc hoặc sản phẩm mang nhãn hiệu 'No Brand'. 'No Brand' là thương hiệu riêng (PL) của E-mart, bao gồm sản phẩm của các công ty đối tác vừa và nhỏ của Hàn Quốc.

E-mart cho biết diện tích của khu vực bày các sản phẩm 'No Brand' tại cửa hàng mới sẽ rộng hơn 60% so với cửa hàng tại chi nhánh Gò Vấp.

Điều này cho thấy thực tế rằng 'No Brand' đang được khách hàng Việt Nam ưa chuộng như một thương hiệu sản phẩm Hàn Quốc chất lượng cao với giá cả hợp lý.

Năm nay, doanh số bán hàng 'No Brand' tại các cửa hàng của E-mart tại Việt Nam dự kiến ​​sẽ tăng xấp xỉ gấp đôi so với năm ngoái. Trong trường hợp của chi nhánh E-mart Sala tỷ lệ doanh số bán sản phẩm 'No Brand' đã vượt quá 10% tổng doanh số.

Giống như 2 chi nhánh trước, chi nhánh Phan Huy Ích cũng sẽ trưng bày nhiều loại nông sản và đồ ăn Hàn Quốc. Tại góc bán đồ ăn nhanh, đồ ăn sẵn, khách hàng địa phương cũng sẽ được phục vụ các loại pizza và cơm cuộn (gimbap) của E-Mart, giống hệt như các chi nhánh ở Hàn Quốc.

Mặt khác, E-mart bắt tay với Tập đoàn THACO của Việt Nam để mở chi nhánh đầu tiên tại Việt Nam với vị trí cửa hàng ở quận Gò Vấp vào tháng 12/2015 và sau đó mở chi nhánh thứ hai tại khu đô thị Sala vào tháng 11 năm ngoái.

Theo E-mart, chi nhánh Gò Vấp được coi là cửa hàng có doanh số lớn nhất trong số các siêu thị lớn đang hoạt động tại Việt Nam. Việc mở thêm chi nhánh thứ 3 (Phan Huy Ích) với quy mô vượt trội, E-mart kỳ vọng chi nhánh thứ 3 sẽ sớm vượt doanh số bán hàng của chi nhánh Gò Vấp.

Ông Song Man-jun, người đứng đầu Bộ phận Kinh doanh Toàn cầu của E-mart cho biết: "Thông qua việc hợp tác chặt chẽ với các đối tác địa phương có mạng lưới và tài sản rộng khắp tại Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục củng cố hơn nữa vị thế của mình tại thị trường Đông Nam Á".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기