Đời sống Xã hội

Sự kiện đại giảm giá 'Korea Grand Sale 2024' chính thức bắt đầu…Kéo dài từ 11/1~29/2

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)17:45 12-01-2024
Ngày 11, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch (sau đây gọi là Bộ VHTTDL), cùng với Ủy ban Năm Du lịch Hàn Quốc (sau đây gọi là Ủy ban Du lịch), đã tổ chức khai mạc 'Korea Grand Sale 2024' là sự kiện khuyến mại giảm giá đầu tiên của 'Năm Du lịch Hàn Quốc 2024'.
 
Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Yoo In-chon thứ hai từ trái sang và Chủ tịch Ủy ban Du lịch Hàn Quốc Lee Boo-jin thứ ba từ trái sang tại lễ khai mạc Korea Grand Sale 2024 được tổ chức tại OnDream Society ở Jung-gu Seoul vào sáng ngày 1112024 ẢnhYonhap News
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yoo In-chon (thứ hai từ trái sang) và Chủ tịch Ủy ban Du lịch Hàn Quốc Lee Boo-jin (thứ ba từ trái sang) tại lễ khai mạc 'Korea Grand Sale 2024' được tổ chức tại OnDream Society ở Jung-gu, Seoul vào sáng ngày 11/1/2024. [Ảnh=Yonhap News]
Korea Grand Sale là lễ hội văn hóa mua sắm và du lịch tiêu biểu của Hàn Quốc, được tổ chức từ năm 2011 với sự tham gia của các công ty tư nhân thuộc mọi lĩnh vực bao gồm hàng không, lưu trú, mua sắm, thực phẩm và đồ uống, trải nghiệm và dịch vụ tiện lợi nhằm thu hút khách du lịch nước ngoài và thúc đẩy tiêu dùng du lịch trong thời gian mùa thấp điểm du lịch Hàn Quốc (tháng 1~2).

Năm nay, với chủ đề “Khoảnh khắc đặc biệt của bạn ở Hàn Quốc (Your Special Moment in Korea)”, lễ hội sẽ diễn ra trong vòng 50 ngày, từ ngày 11/1~29/2. Đặc biệt, sự kiện lần này có sự tham gia của khoảng 1.650 công ty, số lượng lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Yoo In-chon đã đến thăm lễ khai mạc được tổ chức tại OnDream Society ở Myeong-dong, Seoul vào ngày 11. Bộ trưởng Yoo cho biết tại sự kiện: "Tôi hy vọng rằng khách du lịch nước ngoài đến thăm Hàn Quốc sẽ có thể tạo ra những kỷ niệm đặc biệt không chỉ thông qua mua sắm mà còn thông qua những nội dung hấp dẫn chỉ có thể trải nghiệm ở Hàn Quốc".

"Bắt đầu với sự kiện này, chúng ta sẽ cùng nỗ lực vì mục tiêu thu hút được 20 triệu khách du lịch nước ngoài trong năm nay", Bộ trưởng Yoo nhấn mạnh.

Trước và sau sự kiện khai mạc, Bộ trưởng Yoo đã gặp gỡ quan chức của các công ty lớn tham gia, lắng nghe ý kiến ​​của họ và tiến hành kiểm tra thực tế khu vực Myeong-dong cùng với Chủ tịch Ủy ban Du lịch Lee Boo-jin.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, nhiều lợi ích giảm giá khác nhau cũng như các sự kiện trải nghiệm nội dung chỉ có thể được tận hưởng ở Hàn Quốc.

9 hãng hàng không nội địa, bao gồm Korean Air, Asiana Airlines và Jeju Air, đưa ra mức giảm giá lên tới 91% và các lợi ích dịch vụ bổ sung trên 145 đường bay từ nước ngoài đến Hàn Quốc.

Lotte Hotels & Resorts, Shilla Stay, agoda cũng tham gia tham gia 'Korea Grand Sale 2024' với chương trình khuyến mãi lưu trú và giới thiệu các gói lưu trú độc quyền bao gồm giảm giá lên tới 80%.

Các lợi ích mua sắm ngoại tuyến cũng rất phong phú.

Sự kiện mua sắm đặc biệt trong đó các cửa hàng miễn thuế (Lotte, Shilla, Shilla I-Park, Shinsegae, Hyundai), trung tâm thương mại (Galleria, Lotte, Shinsegae), siêu thị lớn (Lotte Mart, E-Mart) và các cửa hàng oullet (Doota Mall, Hyundai City Outlet chi nhánh Dongdaemun) sẽ cung cấp mức giảm giá lên tới 60%, phiếu quà tặng cho các hóa đơn có giá trị theo từng điều kiện và trợ cấp mua sắm.

Việc hợp tác với các công ty thẻ tín dụng cũng đang được tiến hành.

Đối với du khách nước ngoài sử dụng thẻ UnionPay, khách hàng đăng ký thông tin thành viên qua mẫu thông tin (QR code) trong thời gian diễn ra sự kiện sẽ được tặng coupon giảm giá 20% sử dụng tại tất cả các cửa hàng liên kết của UnionPay ở Hàn Quốc và giảm ngay tại hơn 300 quán ăn và các cơ sở kinh doanh đồ uống trên toàn quốc. Các cửa hàng bán mỹ phẩm lớn tại Hàn Quốc như Chicor và Olive Young, các cửa hàng thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe như KGC Ginseng Corporation (Donginbi, JungKwanJang) và Able C&C, cũng cung cấp nhiều lợi ích khi mua hàng.

‘Trung tâm chào đón (Welcome Center)’ dành riêng cho Korea Grand Sale 2024 sẽ được bố trí tại Myeong-dong, Hongdae và Seongsu, những nơi mà khách nước ngoài thường xuyên ghé thăm và cung cấp ‘sổ phiếu giảm giá (coupon book)’ chứa nhiều ưu đãi của các công ty tham gia nhằm giúp thúc đẩy tiêu dùng tại các khu thương mại địa phương.

Sự kiện lần này cũng có rất nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc nhằm tạo ra những kỷ niệm đặc biệt cho khách du lịch nước ngoài. Một số hoạt động tiêu biểu bao gồm △Lớp dạy nhảy 1MILLION VIBE △Lớp luyện thanh KTown 4 U △Làm kimbap Ottogi 'O Kitchen' △Làm nước sốt gà Kyochon △Trải nghiệm một số loại đồ ăn nhẹ truyền thống mùa đông 'Gohojae' △Lớp học trang điểm tại Able C&C·Beauty Play. Giảm giá cho các sản phẩm trải nghiệm cũng được cung cấp thông qua các nền tảng du lịch (Creatrip, Klook, KKday, Trip.com) và các đại lý du lịch nội địa (Hana Tour ITC, v.v.).

Ngoài ra, cũng có rất nhiều ưu đãi giảm giá tại các địa phương trên toàn Hàn Quốc.

Tại Daegu, du khách có thể được giảm giá tới 17% cho các sản phẩm du lịch trong nền tảng du lịch tích hợp 'Chuyến đi Daegu', giảm giá tới 25% đối với các điểm du lịch chăm sóc sức khỏe ở Seoul (8 địa điểm), giảm giá 50% cho xe buýt du lịch thành phố ở Ulsan và vào cửa miễn phí 8 điểm du lịch chính ở Gimje, Jeollabuk-do.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기