Giải trí

Các nhóm nhạc K-pop phủ sóng tuần lễ thời trang Paris

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)11:14 07-03-2024
Năm nay, một số lượng lớn thành viên các nhóm nhạc nữ K-pop đã được mời tới tham dự Tuần lễ thời trang Paris (Paris Fashion Week Womenswear Fall-Winter 2024/2025) ở Pháp, một sự kiện thời trang toàn cầu được tổ chức từ ngày 26/2~5/3 (theo giờ địa phương), đã thành công thu hút được đông đảo sự chú ý từ truyền thông cũng như người hâm mộ.
 
BLACKPINK Lisa ẢnhSNS của Lisa
BLACKPINK Lisa. [Ảnh=SNS của Lisa]
Khi chiến lược của các thương hiệu xa xỉ thế giới đang cố gắng thu hút giới trẻ trùng khớp với nỗ lực nâng cao hình ảnh nhóm nhạc của các công ty giải trí Hàn Quốc, có thể thấy điểm tiếp xúc giữa thế giới thời trang quốc tế và K-pop ngày càng mở rộng.

Trong đó, không thể không nhắc đến sự góp mặt của em út Lisa của nhóm nhạc Black Pink trong show thời trang của thương hiệu xa xỉ Louis Vuitton vào ngày 5 đã làm "dậy sóng" mạng xã hội.
 
BLACKPINK Lisa và Nicolas Ghesquière Giám đốc sáng tạo dòng thời trang nữ của Louis Vuitton ẢnhSNS của Lisa
BLACKPINK Lisa và Nicolas Ghesquière Giám đốc sáng tạo dòng thời trang nữ của Louis Vuitton. [Ảnh=SNS của Lisa]
Lisa đã đăng bức ảnh chụp cùng Nicolas Ghesquière Giám đốc sáng tạo dòng thời trang nữ của Louis Vuitton, lên mạng xã hội với dòng chú thích: "Buổi diễn cuối cùng của Tuần lễ thời trang kết thúc thật tuyệt vời".

Video tại show diễn của Lisa được Louis Vuitton đăng tải trên tài khoản SNS chính thức cũng đã nhận được 140.000 lượt thích chỉ sau 2 giờ.

Bên cạnh Lisa, show diễn của Louis Vuitton còn có sự xuất hiện của Nayeon (Twice) và Hyein (NewJeans).
 
NewJeans Hyein tại show diễn của Louis Vuitton ẢnhInstagram chính thức của NewJeans
NewJeans Hyein tại show diễn của Louis Vuitton. [Ảnh=Instagram chính thức của NewJeans]
Cũng trong ngày 5, Jennie (Black Pink) đã tham dự buổi trình diễn thời trang của Chanel.

2 thành viên còn lại của Black Pink cũng đã có mặt tại Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 27/2 với Jisoo tại buổi trình diễn thời trang của Dior và Rosé tham dự show thời trang của Saint Laurent.
 
BLACKPINK Jennie tại show diễn của Chanel ẢnhChanel
BLACKPINK Jennie tại show diễn của Chanel. [Ảnh=Chanel]
 
BLACPINK Jisoo tại show diễn của Dior ẢnhDior
BLACPINK Jisoo tại show diễn của Dior. [Ảnh=Dior]
Jang Won-young (IVE), Momo (Twice) và Minnie  ((G)I-DLE) cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại buổi trình diễn thời trang của Miu Miu được tổ chức vào ngày 5/3.

Giselle (aespa) đã được chọn làm đại sứ cho thương hiệu xa xỉ LOEWE của Tây Ban Nha và tham dự Tuần lễ thời trang Paris vào ngày 1/3 và cũng được đích thân Jonathan Anderson Giám đốc Sáng tạo LOEWE chào đón tại buổi trình diễn thời trang của thương hiệu.
 
aespa Giselle chụp ảnh cùng Jonathan Anderson Giám đốc sáng tạo của Loewe ẢnhSM Entertainment
aespa Giselle chụp ảnh cùng Jonathan Anderson Giám đốc sáng tạo của Loewe. [Ảnh=SM Entertainment]
Tất cả các thành viên của nhóm nhạc ITZY, ngoại trừ Lia hiện đang tạm dùng hoạt động, đều tham dự buổi trình diễn thời trang của thương hiệu Courrèges tổ chức vào ngày 28/2.

I'LL-IT, nhóm nữ mới của Belif Lab trực thuộc HYBE, thậm chí còn chưa ra mắt đã trở thành chủ đề nóng khi tất cả các thành viên đều được mời tham dự Tuần lễ thời trang Paris và đã xuất hiện tại show thời trang Acne Studio vào ngày 28/2.
 
Nhóm nhạc ILL-IT dù chưa ra mắt đã nhận được lời mời tham dự show của thương hiệu Acne Studios tại Tuần lễ thời trang ParisẢnhAcne Studios
Nhóm nhạc I'LL-IT dù chưa ra mắt đã nhận được lời mời tham dự show của thương hiệu Acne Studios tại Tuần lễ thời trang Paris.[Ảnh=Acne Studios]
Ngành công nghiệp âm nhạc tin rằng khi độ tuổi tiêu dùng của các thương hiệu xa xỉ giảm xuống, ngành thời trang đang để mắt tới thị trường K-pop, nơi chủ yếu bao gồm những người hâm mộ ở độ tuổi 10~20.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기