DU LỊCH

Thành phố Seoul vận hành cửa hàng 'Tripzip' giới thiệu du lịch địa phương tại Myeongdong

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)15:06 28-03-2024
Theo tin tức từ Chính quyền Thủ đô Seoul vào ngày 28, bắt đầu từ ngày 1/4, tại Myeongdong (Jung-gu) thành phố sẽ bắt đầu vận hành 'Tripzip', cửa hàng vệ tinh giới thiệu du lịch và chương trình trải nghiệm văn hóa của một số địa phương Hàn Quốc.
 
Khu vực Quảng bá PR zone trong cửa hàng Tripzip ẢnhThành phố Seoul
Khu vực 'Quảng bá (PR zone)' trong cửa hàng 'Tripzip'. [Ảnh=Thành phố Seoul]
Cửa hàng vệ tinh 'Tripzip' này sẽ là nơi giới thiệu thông tin du lịch và cung cấp trải nghiệm văn hóa cho du khách về những địa phương, khu vực bên ngoài Seoul đồng thời cũng đóng vai trò là một cửa hàng chiến lược được vận hành để xác định xu hướng tiêu dùng và khám phá khách hàng tiềm năng.

Cụ thể, 'Tripzip' giới thiệu thông tin du lịch của 5 chính quyền địa phương bao gồm tỉnh Gangwon, tỉnh Gyeongbuk, tỉnh Chungbuk, tỉnh Jeonnam và thành phố Andong tới du khách trong và ngoài nước.

'Tripzip' sẽ được chia thành 3 khu vực trong đó khu vực 'Quảng bá' sẽ trưng bày các nội dung du lịch trọng điểm như lễ hội lớn, địa điểm hấp dẫn, quà lưu niệm và đặc sản theo mùa của các chính quyền địa phương.

Khu vực 'Trải nghiệm' sẽ bao gồm nhiều trải nghiệm văn hóa đa dạng mang đặc trưng địa phương như làm thiệp chúc mừng bằng bông được trồng tại Andong, trải nghiệm in mộc bản giống như chương trình tại Bảo tàng Nho giáo Gyeongbuk hay nếm thử các món đặc sản của từng vùng.

Ngoài ra, 'Bàn hỗ trợ khách hàng' còn cung cấp tư vấn ngoại ngữ trực tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và các ngôn ngữ khác cho khách du lịch nước ngoài chưa quen với việc du lịch ở Hàn Quốc và giúp thiết kế 'lịch trình du lịch cá nhân hóa' phản ánh nhu cầu, sở thích của riêng du khách.

Kim Young-hwan, Giám đốc Sở Du lịch và Thể thao thành phố Seoul, cho biết: "Đối với du khách nước ngoài, Seoul là thành phố du lịch nổi tiếng nhất Hàn Quốc nhưng trên thực tế, ngoài Seoul còn có rất nhiều địa điểm du lịch địa phương hấp dẫn. Với việc mở cửa hàng vệ tinh 'Tripzip', sự quan tâm đến du lịch địa phương sẽ tăng lên và chúng tôi hy vọng rằng thông qua đó sẽ giúp hình thành nên văn hóa du lịch đôi bên cùng có lợi giữa Seoul và các địa phương".
 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기