Đời sống Xã hội

T’way mở thêm chặng Incheon – Nha Trang với 7 chuyến mỗi tuần

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:03 09-01-2019

[Ảnh = T'wayair.com]


Thêm một sự lựa chọn cho các kiều bào và du khách có nhu cầu đi lại giữa Việt Nam và Hàn Quốc. Vừa qua, hãng hàng không T’way đã công bố sẽ mở thêm chặng bay mới Incheon – Nha Trang từ ngày 20 tháng 2 tới.

T’way cho biết, việc mở thêm chặng bay mới đến thành phố Nha Trang sẽ giúp T’way trở thành một trong những hãng hàng không giá rẻ có nhiều chặng bay đến Việt Nam nhất với tổng cộng 8 chặng. Chặng bay Incheon – Nha Trang sẽ được vận hành một chuyến mỗi ngày, kết nối sân bay Incheon, Hàn Quốc và sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa, Việt Nam.

Thành phố Nha Trang của Việt Nam được giới thiệu là ‘hòn ngọc Đông Dương’ trên poster giới thiệu chặng bay mới tại trang chủ của T’way. Hiện Nha Trang cũng đang là một trong những địa điểm du lịch yêu thích của người Hàn Quốc khi đến Việt Nam, bên cạnh các thành phố nổi tiếng như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh hay Đà Nẵng.

Đại diện hãng hàng không T’way cho biết, Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng phát triển ấn tượng, do đó hãng sẽ triển khai thêm nhiều dịch vụ chất lượng và khác biệt nhằm khai thác thị trường hàng không Việt Nam – Hàn Quốc.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기