Đời sống Xã hội

Kim Hyo-joon, CEO của BMW Hàn Quốc nghỉ hưu

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)23:08 01-04-2019

[Ảnh=BMW Group Korea] Kim Hyo-joon, Chủ tịch Tập đoàn BMW Hàn Quốc

Mới đây, Ông Kim Hyo-joon, CEO - Chủ tịch Tập đoàn BMW Hàn Quốc đã tuyên bố sẽ nghỉ hưu từ vị trí CEO của mình sau 20 năm gắn bó với tập đoàn này tại. Theo đó CEO mới của Tập đoàn BMW Hàn Quốc sẽ do Ông Han Sang-yoon đứng đầu.

Tập đoàn BMW Hàn Quốc đã công bố thông tin này vào ngày đầu tiên của tháng 4. Theo đó, Chủ tịch Kim sẽ rút khỏi vị trí CEO nhưng thông qua những cống hiến hiệu quả của ông dành cho BMW Hàn Quốc, Ông sẽ tiếp tục tiếp tục đảm nhiệm vị trí chủ tịch.

CEO mới là Ông Han Sang-yoon, tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Sydney năm 1991 và gia nhập Tập đoàn BMW Hàn Quốc năm 2003 thông qua Saab Korea và GM Korea. Sau đó, ông chịu trách nhiệm về BMW Marketing, MINI và BMW Sales và bắt đầu từ tháng 1 năm 2016, ông đã là Giám đốc điều hành của Tập đoàn BMW Malaysia.

Vào tháng 1 năm ngoái, Ông đã trở lại Tập đoàn BMW Hàn Quốc và chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động kinh doanh và đã thực hiện các bước kế tiếp quản lý.

Hendrick Bonnheim, Chủ tịch Tập đoàn BMW Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: "Tôi chân thành đánh giá cao sự cống hiến mà Chủ tịch Kim đã dành cho Tập đoàn BMW Hàn Quốc trong 20 năm qua.

"Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ bí quyết quản lý tích lũy trong tương lai" Ông nói. "Chủ tịch mới, Han Sang-yoon, rất phù hợp với tư cách là người kế nhiệm Chủ tịch Kim", ông nói, "Chúng tôi sẽ làm việc hết sức và hiệu quả hơn với lãnh đạo mới trong tương lai."

​Ông Kim bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một nhân viên tài chính tại thời điểm thành lập Tập đoàn BMW Hàn Quốc vào năm 1995, và từ đó ông được bổ nhiệm làm CEO của công ty vào năm 2000. Trong nhiệm kỳ của mình, ông đã tạo ra việc làm cho hơn 14.000 nhân công trực tiếp và gián tiếp và hợp tác với hơn 500 công ty.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기