Đời sống Xã hội

"Quái vật Hàn Quốc" thống trị sân vận động Dodger

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)20:09 13-05-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Ryu Hyun-jin tiếp tục có một trận đấu tuyệt vời. "Quái vật Hàn Quốc" Ryu Hyun-jin, người đang thi đấu cho đội Los Angeles Dodgers, tiếp tục chứng minh tài năng của mình. Anh được truyền thông địa phương Hoa Kỳ ca ngợi rằng: "Quái vật Hàn Quốc (biệt danh của Ryu Hyun-jin) thống trị sân vận động Dodger”.

Ryu Hyun-jin đã có công đầu trong chiến thắng 6-0 của đội Dodgers với một cú ném trong hiệp 8.

Ryu Hyun-jin đã thực hiện 116 cú ném, ghi bàn trong 24 hiệp gần nhất, và giảm ERA của mình xuống còn 1,72. Anh ấy đã đánh bại Carlos Carrasco (Cleveland Indians) ở các giải đấu lớn với tỷ lệ tấn công / đi bộ đáng kinh ngạc.

Chiến thắng của LA Dodger khiến giới hâm mộ bóng chày Mỹ sôi trào. ESPN, trang chủ chính thức của MLB.com đã viết: "Tại sao Ryu Hyun-jin là át chủ bài ít được biết đến nhất?" ESPN nói, "Ryu Hyun-jin đang gần hơn với tay bóng chày huyền thoại - Greg Maddux”. Thời báo Los Angeles đưa tin rằng “Quái vật Hàn Quốc thống trị Sân vận động Dodger" còn LA Times thì viết "Ryu Hyun - jin đã thu hút sự chú ý của cả nước Mỹ trong suốt buổi chiều đầy kịch tính". Dodgers thì gọi tên “Quái vật Hàn Quốc” bằng tiếng Hàn trong một dòng bình luận trên tài khoản Twitter chính thức.

Vào ngày mà Ryu Hyunjin thể hiện phong độ tốt nhất của mình, có một vị khách đặc biệt đã đến sân vận động Dodger xem anh thi đấu – đó là mẹ của anh, bà Park Seung-Soon. Ryu Hyun-jin nói: "Tôi cảm thấy như mình đã thi đấu rất tốt để dành tặng mẹ và tôi rất vui vì điều đó”.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기