VIỆT NAM

Hội nghị lần thứ 12 Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội... Bổ nhiệm Ông Jung In-kyun làm Cố vấn Luật

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)15:27 24-07-2019

[Ảnh = Internet] ông Jung In-kyun

Ngày 16 tháng 7 vừa qua, Hội nghị lần thứ 12 Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội (Do chủ tịch Yoon Sang-ho đứng đầu) đã bổ nhiệm ông Jung In-kyun Nguyên Trưởng ban thanh tra làm Tổng Cố vấn Luật pháp của Hội.

Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội là một tổ chức pháp nhân đại diện cho 60.000 người Hàn Quốc sống ở Thủ đô Hà Nội và các khu vực lân cận phía Bắc Việt Nam.

Việc Ông Jung In-kyun trở thành Cố vấn pháp lý cho Hội người Hàn Quốc tại Hà Nội sẽ góp phần giải quyết những khó khăn pháp lý của người dân Hàn Quốc đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam nói chung cũng như khu vực phía Bắc nói riêng.
 

[Ảnh = Yonhap News] Thủ đô Hà Nội - Việt Nam


Ông Jung In-kyun là một chuyên gia nổi tiếng đang hoạt động với tư cách là một luật sư và chịu trách nhiệm chính của chuyên mục chuyên gia tư vấn pháp lý cho các Doanh nghiệp Vừa và Nhỏ, Tư vấn pháp lý miễn phí của chương trình Truyền hình an ninh, cố vấn cho Hiệp hội Hỗ trợ Doanh nghiệp... Chính vì vậy, với những kiến thức và chuyên môn pháp lý mà ông đang nắm chắc, Ông Jung In-kyun sẽ cung cấp các chuyên đề tư vấn để chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức đến với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Jung In-kyu là một chuyên gia môi trường tại thời điểm ông được bổ nhiệm làm công tố viên. Ông giải quyết triệt để các vấn đề ô nhiễm môi trường để giúp công dân sống trong một môi trường sạch sẽ và thoải mái. Với những đóng góp của mình cho xã hội Ông đã từng nhận bằng khen của Tổng thống Hàn Quốc. Ngoài ra ông là một nghiên cứu sinh tốt nghiệp xuất sắc từ trường Luật Đại học Quốc gia Seoul danh tiếng.

Ông đã từng là một công tố viên cho Văn phòng Công tố viên quận trung tâm Seoul, Văn phòng công tố quận Gwangju, Văn phòng quận Ansan, Văn phòng công tố quận Chonju, Văn phòng chi nhánh Gunsan, Văn phòng chi nhánh Bucheon và Tòa án tối cao Busan.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기