Đời sống Xã hội

Công ty giao thực phẩm Woowa Brothers triển khai các biện pháp chống lại những người đánh giá giả

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)11:26 31-03-2020

[Ảnh = Internet]


Nhà điều hành dịch vụ giao hàng thực phẩm yêu thích của Hàn Quốc Baedal Minjok sẽ có hành động pháp lý chống lại những người đánh giá giả, những người bị cáo buộc lừa dối khách hàng bằng cách để lại những đánh giá tích cực giả cho nhà hàng và thực phẩm.

Đánh giá được đăng trên các ứng dụng giao thực phẩm đóng một vai trò quan trọng khi người tiêu dùng chọn thực đơn của họ. Một số nhà hàng cung cấp các dịch vụ bổ sung như thêm một túi khoai tây chiên để nhận được đánh giá tích cực từ khách hàng hoặc cung cấp ưu đãi tài chính cho người đánh giá để nhận được điểm số cao.

Woowa Brothers cho biết trong một tuyên bố vào thứ Hai rằng họ sẽ có hành động pháp lý chống lại những người đã liên tục đăng các đánh giá giả mạo để ủng hộ. Kể từ khi nhà điều hành dịch vụ giao hàng thành lập một đội đặc nhiệm để theo dõi gian lận vào tháng 9 năm ngoái, khoảng 20.000 đánh giá giả đã được phát hiện.

Những người đánh giá đã để lại bài đăng giả mạo đã nhận được thực phẩm miễn phí và lên tới 10.000 won (8,18 đô la) từ khách hàng. Nhà điều hành dịch vụ ứng dụng cho biết họ đã phát hiện ra rằng các hoạt động bất hợp pháp như vậy được thực hiện bởi các nhà hàng kiểu doanh nghiệp có nhiều tiền. Woowa cho biết họ sẽ cắt hợp đồng với các nhà hàng tạo ra các đánh giá giả mạo.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기