Đời sống Xã hội

​SM Entertainment hợp tác với Naver để tăng cường giao tiếp với người hâm mộ trực tuyến

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)08:29 15-04-2020

[Courtesy of SM Entertainment]


SM Entertainment, một doanh nghiệp giải trí lớn ở Hàn Quốc và Naver, nhà điều hành cổng thông tin web hàng đầu của đất nước, đã hợp lực để tăng cường khả năng cạnh tranh toàn cầu của họ với một nền tảng phát trực tiếp buổi hòa nhạc kỹ thuật số có tên "Beyond LIVE" cho phép các nghệ sĩ và người hâm mộ giao tiếp trong thời gian thực.

SM cho biết vào thứ ba rằng công ty đã ký một biên bản ghi nhớ với Naver để tạo ra Beyond LIVE sẽ tập trung vào các buổi hòa nhạc kỹ thuật số cho khán giả trực tuyến. Dịch vụ này sẽ sử dụng V Live, ứng dụng truyền thông xã hội chia sẻ video của Naver.

Buổi biểu diễn trực tuyến của SuperM, một nhóm nhạc nam toàn sao của SM, sẽ được phát sóng qua Beyond LIVE vào ngày 26 tháng Tư.

SM sẽ hợp nhất khả năng sản xuất với công nghệ của Naver để tăng cường "Fanship", một cộng đồng thành viên người hâm mộ dựa trên dữ liệu lớn được ra mắt vào năm ngoái. Thông qua Fanship, những người nổi tiếng có thể giao tiếp với thành viên người hâm mộ và giao tiếp với người dùng đã đăng ký.

Công ty Big Hit Entertainment của BTS cũng đã vận hành một cộng đồng người hâm mộ tích hợp cung cấp một không gian trực tuyến để liên lạc, hòa nhạc trực tiếp và phát sóng bất ngờ.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기