Đời sống Xã hội

Phần tiếp theo của Train to Busan, 'Peninsula' sẽ được thực hiện dưới dạng VR

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:31 21-04-2020

[Courtesy of NEW]


"Peninsula - Bán đảo", phần tiếp theo của bộ phim kinh dị hành động zombie năm 2016 "Train to Busan - Chuyến tàu đến Busan" của đạo diễn Yeon Sang-ho, sẽ được dựng lại bởi Vividthree, một studio thiết kế và hiệu ứng hình ảnh Singapore, dưới dạng nội dung VR. Bộ phim mới dự kiến sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào tháng 8 năm nay.

Bộ phim tiếp theo có sự tham gia của Gang Dong-won và Lee Jung-hyun kể một câu chuyện về một nhóm người phấn đấu để sống sót ở Hàn Quốc, bốn năm sau khi dịch zombie xuất hiện trong Train to Busan, và một phi hành đoàn trong một nhiệm vụ phục hồi.

Nhà phân phối của bộ phim mới, New Entertainment World (NEW), cho biết họ đã ký hợp đồng bản quyền toàn cầu VR với Vividthree. Bộ phim này sẽ được dựng thực tế ảo VR.

Bộ phim zombie năm 2016 thu hút được sự nổi tiếng bất ngờ vì câu chuyện độc đáo và hiệu ứng đặc biệt đã khiến người chết sống lại. Đó là bộ phim bom tấn zombie đầu tiên ở một đất nước nơi các bộ phim zombie được coi là phim đình đám được xếp hạng B.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기