Đời sống Xã hội

BTS hoãn lịch trình show diễn thế giới cho đến khi đại dịch COVID-19 toàn cầu được kiểm soát

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:20 04-05-2020

[Ảnh = Bit Hit Entertainment]


Trong nỗ lực ngăn chặn sự lây nhiễm chéo của các thành viên ban nhạc, nhân viên và người hâm mộ tại các địa điểm tổ chức buổi hòa nhạc, nhóm nhạc toàn cầu K-pop BTS đã hoãn lịch trình lưu diễn thế giới năm nay. Ban nhạc gồm bảy thành viên sẽ công bố lịch trình tour mới khi tình hình đại dịch COVID-19 toàn cầu được kiểm soát.

"Quyết định đã được đưa ra để sắp xếp lại hoàn toàn BTS MAP OF THE SOUL TOUR, dự kiến ​​ban đầu bắt đầu vào tháng 4 năm 2020," Big Hit Entertainment, công ty quản lý của ban nhạc cho biết trong một tuyên bố được tải lên phương tiện truyền thông xã hội vào thứ ba. "Quyết định sắp xếp lại tour diễn được đưa ra với sức khỏe và sự an toàn của các nghệ sĩ và người hâm mộ của chúng tôi trong sự cân nhắc quan trọng nhất".

"Do tính chất của các buổi hòa nhạc của BTS liên quan đến việc đi lại của hàng ngàn người hâm mộ quốc tế cho dù buổi biểu diễn được tổ chức ở đâu, cũng rất khó để tiếp tục chuyến lưu diễn với những hạn chế nghiêm ngặt hiện nay". Thêm vào đó để dự đoán khi nào diễn ra buổi biểu diễn đầu tiên là điều không thể vào lúc này trong tour diễn vòng quanh thế giới của BTS.

Theo Big Hit, công ty sẽ cung cấp lịch trình tour mới cho người hâm mộ ngay khi mọi thứ trở nên rõ ràng và khi tour diễn có thể bắt đầu. Trong khi đó, BTS và công ty quản lý sẽ làm việc để tạo ra những cách mới để ban nhạc có thể tham gia với người hâm mộ và hướng ứng lại chiến dịch "Bình thường mới". Hiện tại, các thành viên ban nhạc đang tích cực liên lạc với người hâm mộ trên WeVerse, một ứng dụng truyền thông xã hội trên điện thoại thông minh do Big Hit vận hành.

Vào tháng 2, BTS đã hủy buổi hòa nhạc tại Seoul, địa điểm đầu tiên của "BTS MAP OF THE SOUL TOUR" năm nay, vì những lo ngại gia tăng về sự lan truyền toàn cầu của COVID 19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기