Đời sống Xã hội

SM mở cửa hàng bán goods kiêm quán cafe tại Việt Nam…Cửa hàng đầu tiên tại nước ngoài

황프엉리 (lyhoang215@ajunews.com)13:50 09-07-2020

[Ảnh=SM Town Vietnam Facebook]

SM Entertainment đã mở một cửa hàng cafe kiêm bán goods (các sản phẩm liên quan đến nghệ sĩ của công ty) tại Việt Nam. Đây cũng là cửa hàng đầu tiên của SM ở nước ngoài.

SM Entertainment đã tổ chức một sự kiện 'sneak peak' nhằm gặp gỡ một số vị khách may mắn được chọn đến thăm quan trải nghiệm tại SM Town Outlets chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào ngày 3/7 vừa qua. Dự kiến ​​lịch khai trương chính thức sẽ được diễn ra vào khoảng tháng 7 đến tháng 9.

SM Town Outlets sẽ bao gồm các khu vực như 'SM Town & Store ' nơi bán các mặt hàng như album và poster của các nghệ sĩ SM và 'SM Town & Cafe' nơi bán đồ uống và các món tráng miệng.

Được biết, từ trước đền nay chỉ có 'SM Town COEX Artium' ở Gangnam-gu, Seoul, là nơi vừa bán goods vừa kinh doanh cửa hàng cafe. Và chi nhánh SM Town Outlets Việt Nam chính là cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài được SM xây dựng theo mô hình này.

Theo "Xu hướng ngành công nghiệp nội dung tại Việt Nam" do Viện xúc tiến nội dung sáng tạo Hàn Quốc công bố vào tháng 12 năm ngoái, K-pop là lĩnh vực vô cùng nổi tiếng tại Việt Nam.

Trang web âm nhạc lớn của Việt Nam cũng phân loại âm nhạc thành 3 thể loại: nhạc trong nước, K-pop và nhạc pop phương Tây. Thứ hạng hàng đầu trong bảng xếp hạng âm nhạc tổng thể chủ yếu cũng là K-pop.

Báo cáo cũng cho biết, "Tại Việt Nam, người hâm mộ không chỉ yêu thích mỗi âm nhạc Hàn Quốc mà còn dành sự quan tâm cho rất nhiều lĩnh vực khác nữa. Thêm vào đó, các buổi hòa nhạc của các ca sĩ Hàn Quốc tại Việt Nam cũng được tổ chức khá thường xuyên và đa dạng về thể loại."

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기