Giải trí

Công ty quản lý BTS quyết định trực tuyến cho buổi biểu diễn vào đêm giao thừa do COVID-19

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)13:19 08-12-2020

[Ảnh = Big Hit Entertainment]


Công ty quản lý nhóm nhạc BTS đã hủy bỏ các buổi biểu diễn ngoại tuyến cho buổi hòa nhạc đêm giao thừa có sự tham gia của các nghệ sĩ trực thuộc do sự gia tăng trong các trường hợp COVID-19. Buổi biểu diễn sẽ được truyền hình trực tiếp qua mạng xã hội vào ngày 31 tháng 12.

Big Hit Entertainment cho biết buổi biểu diễn đêm giao thừa sẽ chỉ được phát trực tuyến trực tuyến, Big Hit Entertainment cho biết trong một tuyên bố thông qua Interpark, một công ty bán vé trực tuyến, vào ngày 7 tháng 12, một ngày trước khi hướng dẫn tăng cường kiểm dịch của Hàn Quốc có hiệu lực. NEW YEAR'S EVE LIVE là buổi hòa nhạc toàn sao đầu tiên của Big Hit với sự tham gia của các nghệ sĩ như BTS, TXT, GFRIEND và ENHYPHEN.

Các nghệ sĩ khác như nữ ca sĩ Baek Ji-young và Solji, cựu thành viên nhóm nhạc nữ EXID, đã quyết định hoãn các buổi biểu diễn cuối năm của họ. Một số nghệ sĩ K-pop bao gồm Chungha đã bị nhiễm COVID-19.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기