Đời sống Xã hội

Mẫu SUV hạng sang của Hyundai cung cấp khả năng phát nhạc độc lập bằng mạng LTE

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:54 09-12-2020

[Ảnh = Genesis]


GV70, mẫu xe thể thao đa dụng Genesis cao cấp do tập đoàn ô tô Hyundai của Hàn Quốc trình làng, sẽ cung cấp dịch vụ phát nhạc độc lập cho phép người lái thưởng thức âm thanh chất lượng cao mà không cần kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng với xe của họ.

Trước đây, người lái xe đã kết nối các thiết bị thông minh bằng kết nối Bluetooth hoặc cáp cổng phụ (AUX) với ô tô của họ. Hệ thống thông tin giải trí đóng vai trò là trung tâm chuyển tiếp truyền tín hiệu âm thanh từ điện thoại đến loa ô tô. KT cho biết trong một tuyên bố vào ngày 9 tháng 12 rằng nền tảng âm nhạc trực tuyến Genie của họ đã được kết hợp với mạng thông tin di động 4G cho hệ thống thông tin giải trí của GV70.

Ông Choo Kyo-woong, người đứng đầu Nhóm Phát triển Thông tin Giải trí của Hyundai cho biết: “Việc hợp tác với KT về dịch vụ âm nhạc của Genie sẽ trở thành điểm khởi đầu quan trọng để chúng tôi giới thiệu một dịch vụ xe hơi kết nối đổi mới.

Dịch vụ phát trực tuyến nhạc được người dùng điện thoại thông minh ở mọi lứa tuổi ưa chuộng vì chúng cung cấp khả năng phát nhạc không giới hạn với mức phí đăng ký cố định hàng tháng. Người dùng có thể tìm kiếm, tải xuống và phát nhạc bằng các thiết bị thông minh được kết nối bằng mạng không dây.

KT cho biết Genie dành cho xe ô tô được kết nối đã được hợp tác với Hyundai tạo ra từ giai đoạn phát triển của GV70. Công ty viễn thông đã tìm ra một công nghệ tối ưu hóa có thể cung cấp dữ liệu âm nhạc chất lượng cao kích thước lớn mà không bỏ sót một chút dữ liệu nào. Dịch vụ phát trực tuyến nhạc của Genie sau này sẽ có sẵn cho G80, một chiếc sedan sang trọng và GV80, người anh em lớn hơn của GV70, sử dụng cập nhật qua mạng, là một phương pháp cập nhật hệ thống không dây.

GV70, được người sáng tạo mệnh danh là "SUV năng động", là mẫu SUV thứ hai trong dòng sản phẩm Genesis của Hyundai. Mẫu xe hướng đến những người tiêu dùng muốn có một chiếc SUV sang trọng với các tính năng thiết thực. Nội thất của dòng xe này có thiết kế đơn giản và đồ sộ trong khi ngoại thất được tạo điểm nhấn bởi các đặc tính thể thao.

GV70 có tính năng kết nối nâng cao. Màn hình hiển thị toàn màn hình 14,5 inch gắn trên bảng điều khiển mang đến trải nghiệm lái xe cá nhân hóa với hệ thống xác thực dấu vân tay. Trước đó, Hyundai cho biết GV70 sẽ trang bị "Genesis CarPay", một hệ thống thanh toán kỹ thuật số trên xe cho phép người lái xe thực hiện các giao dịch bằng dấu vân tay để thanh toán tiền xăng hoặc lái xe qua cửa hàng.

Ba loại động cơ - turbo xăng 2,5 lít, turbo xăng 3,5 lít và diesel 2,2 lít - sẽ có sẵn. Trong lòng xe là hộp số tám tốc độ hỗ trợ dẫn động bốn bánh. Một gói tùy chọn thể thao với các điểm nhấn thiết kế khác nhau cũng sẽ được tung ra.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기