Đời sống Xã hội

Hanwha Techwin phát hành camera quan sát với chức năng loại bỏ sương mù và các tính năng mới khác

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)19:47 04-03-2021

[Ảnh = Hanwha Techwin]


Sương mù, bụi mịn và bụi vàng làm giảm khả năng hiển thị của video giám sát và giảm tỷ lệ nhận dạng của camera được sử dụng cho truyền hình mạch kín do khó nắm bắt được đường viền và màu sắc của các đối tượng. Hanwha Techwin, một công ty giám sát và quang điện tử ở Hàn Quốc, đã phát hành camera quan sát với công nghệ loại bỏ sương mù và các chức năng khác.

Khi video camera quan sát bị mờ do sương mù và bụi, camera của Techwin sẽ tự phát hiện tình huống, sửa độ mờ và cung cấp hình ảnh rõ ràng. Công ty cho biết trong một tuyên bố vào ngày 4 tháng 3 rằng CCTV của họ đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế về ngăn bụi, chống thấm nước và ngăn ngừa sự cố bằng cách ngăn chặn các chất lạ.

Nhiều công nghệ khác nhau đã được áp dụng để vượt qua các môi trường khắc nghiệt như chịu được nhiệt độ nóng và lạnh và chức năng hiển thị hình ảnh rõ nét bất chấp gió mạnh và động đất hoặc loại bỏ độ ẩm bằng cần gạt nước và máy sưởi.

Cùng với camera quan sát cung cấp quyền truy cập vào nguồn cấp dữ liệu video qua mạng vật lý, camera mạng cho phép người vận hành điều khiển và quản lý các thiết bị giám sát sử dụng mạng không dây đang phổ biến tại các gia đình và cơ sở. Vào tháng 5 năm 2020, Techwin đã phát hành camera giám sát mạng 8K độ nét cực cao đầu tiên trên thế giới có khả năng ghi lại hình ảnh độ phân giải cao. Camera giám sát có độ phân giải độ nét cao thấp hơn 4K (3.840 x 2.160 pixel) được sử dụng rộng rãi.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기