Đời sống Xã hội

Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc đổi mới lại trang web bằng tiếng Anh

Hoàng Phương Ly (lyhoang215@ajunews.com)10:58 15-04-2024
Trong bối cảnh quá trình quốc tế hóa thị trường và ngành tài chính đang phát triển ngày càng nhanh chóng, ngày 15 Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc (FSS) thông báo về việc đã đổi mới lại trang web tiếng Anh của mình nhằm cải thiện khả năng tiếp cận cũng như mở rộng việc cung cấp thông tin phù hợp với người dùng, bao gồm cả người nước ngoài.
 
Trang web tiếng Anh cải tiến của Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc ẢnhChụp màn hình
Trang web tiếng Anh cải tiến của Cơ quan Giám sát Tài chính Hàn Quốc. [Ảnh=Chụp màn hình]
Trước tiên, FSS cung cấp thêm thông tin giám sát tài chính cốt lõi cho các công ty tài chính và nhà đầu tư toàn cầu, đồng thời giúp việc thực hiện nghĩa vụ báo cáo trở nên dễ dàng hơn.

Trang web sau khi cải tiến sẽ cung cấp các hướng dẫn hoạt động giám sát và kiểm tra hàng năm mới, các số liệu thống kê tài chính quan trọng theo ngành và theo quý cũng như lịch trình của các sự kiện lớn của Ủy ban Tài chính, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch, Ủy ban Xử phạt, v.v.

Sự thuận tiện trong việc báo cáo cho nhà đầu tư nước ngoài cũng được cải thiện nhờ liên kết trực tiếp từ trang web tiếng Anh đến hệ thống báo cáo vị thế bán khống (short selling) bằng tiếng Anh.

Ngoài ra, để bảo vệ người tiêu dùng tài chính nước ngoài, các nội dung chính của Đạo luật bảo vệ người tiêu dùng tài chính đã được đưa ra và các biện pháp phòng ngừa nhằm ngăn ngừa thiệt hại cho người tiêu dùng, chẳng hạn như cách ứng phó với lừa đảo bằng giọng nói (voice phising) cũng sẽ được ban hành bằng tiếng Anh.

Chúng tôi dự định cung cấp hướng dẫn chi tiết về các mẹo phản hồi lừa đảo bằng giọng nói và câu hỏi thường gặp (FAQ) cũng như đưa ra các thông báo bằng tiếng Anh dành cho người tiêu dùng nước ngoài.

Bên cạnh việc đăng các mẹo tài chính hữu ích trong đời sống dưới dạng tin tức video, FSS cũng mở rộng và cải tiến chức năng tìm kiếm các công ty tài chính.

Ngoài ra, các chức năng dịch vụ tùy chỉnh đã được tăng cường để cải thiện sự thuận tiện khi sử dụng trang web cho các nhóm đối tượng gặp bất tiện như người khuyết tật, người cao tuổi.

Quan chức của Cơ quan Giám sát Tài chính cho biết: "Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng việc cung cấp thông tin giám sát tài chính bằng tiếng Anh thông qua trang web tiếng Anh của chúng tôi phù, hợp với vị thế quốc tế ngày càng tăng của ngành tài chính trong nước".

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기