Đời sống Xã hội

Lotte Card cho ra mắt Ứng dụng ‘Lotte Card Life’

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)17:59 24-07-2018
Ra mắt Ứng dụng cá nhân cho Thẻ Lotte Card với tên gọi ‘Lotte Card Life’ dựa trên nền tảng tín dụng di động
Vào ngày 23 vừa qua, Lotte cho biết ứng dụng Lotte Card Life với nhiều tính năng mới đã được giới thiệu đến người tiêu dùng tại Hàn Quốc. Được lập trình với công nghệ dữ liệu lớn (big data) trong việc xây dựng nền tảng tín dụng thông minh. Thông qua ứng dụng này khách hàng có thể thanh toán, tích điểm, thực hiện các hoạt động tài chính, tín dụng và nhiều tiện ích khác.
 

[Ảnh = Lotte Card]


Đặc biệt, ứng dụng này phân loại khách hàng thành hơn 200 thứ hạng ưu tiên khác nhau dựa trên vị trí, điểm tích lũy và thực trạng sử dụng với dịch vụ có tên gọi là ‘siêu cá nhân hóa – 초 개인화 서비스’.

Ứng dụng này không cần sử dụng mật khẩu mà người dùng có thể dễ dàng thực hiện việc đăng nhập một cách an toàn và được tự động hóa. Công nghệ Lotte Card Touch sẽ tự động trích xuất dữ liệu cá nhân và áp dụng vào thực tế khi thanh toán được thực hiện.

Bên cạnh đó, việc mã QR Code tích hợp vào ứng dụng, sẽ có thể hỗ trợ người tiêu dùng thanh toán các mặt hàng ăn uống tại sân vận động Sajik, thanh toán gọi đặt hàng qua QR Pay, Handpay hay dịch vụ thẻ giao thông công cộng qua điện thoại…

Theo giám đốc điều hành của Lotte Card, ông Kim Chang-kwon (김창권) cho biết “Ý nghĩa thực sự của thời đại kỹ thuật số nằm ở sự tập trung chính xác vào việc chăm sóc từng khách hàng thông qua công nghệ”. Bắt đầu với ứng dụng ‘Thẻ Lotte Life’ ông cho biết sẽ tiếp tục phát triển nhiều hơn nữa những tiện ích khác để phục vụ khách hàng.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기