Đời sống Xã hội

Hàn Quốc phát động cuộc thi “Phát triển Ứng dụng Du lịch Thông minh 2018”

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)14:40 17-07-2018
Tổng cộng giải thưởng năm nay lên đến hơn 41 triệu Won

[Ảnh = SK Telecom cung cấp]



Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (한국관광공사) và SK Telecom (SK 텔레콤) tiến hành phát động cuộc thi “Phát triển Ứng dụng Du lịch Thông minh 2018” từ ngày 18 tháng 7 đến ngày 7 tháng 12 năm nay.

Kể từ năm 2013 đến nay Tổng cục Du lịch Hàn Quốc và SK Telecom đã tổ chức tổng cộng 6 cuộc thi phát triển ứng dụng du lịch, nhằm góp phần quảng bá các dịch vụ du lịch và tạo cơ hội việc làm cho người lao động. Quy mô chương trình lần này có tổng cộng 30 đội thi, nhiều hơn 2 đội so với năm ngoái.

Đây là sự kiện để tận dụng tối đa những lợi thế từ ‘Tour API’ với tổng cộng 15.000 thông tin du lịch đa ngôn ngữ của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, cùng hiệu quả từ ứng dụng mở ‘T Map và định vị của API’ của SK Telecom, mục tiêu tìm ra ứng dụng tốt nhất hướng đến phục vụ khách du lịch.

Tham gia cuộc thi lần này, Ban tổ chức dành tổng cộng 41 triệu 500 ngàn Won giải thưởng dành cho 30 đội thi, trong đó Đội dành chiến thắng sẽ nhận 10 triệu Won giải thưởng, giải đặc biệt xuất sắc tiếp theo là 5 triệu won và giải xuất sắc là 3 triệu won, cùng với các giải khuyến khích trị giá 1 triệu won.

Bên cạnh đó, đội dành chiến thắng sẽ nhận được sự hỗ trợ trong việc quảng bá, truyền thông về Ứng dụng được tuyển chọn trên các phương tiện thông tin đại chúng trong và ngoài nước. Ngoài ra, cũng sẽ nhận được thêm sự hỗ trợ từ chương trình hợp tác của SK Telecom là ‘True Innovation’ và các chương trình khác của SK Telecom.

Ban tổ chức sẽ bắt đầu tiếp nhận Hồ sơ đề án phát triển từ ngày 18 tháng 7 đến ngày 27 tháng 8. Thông tin chi tiết về cuộc thi được công bố trên website của SK Telecom True Innovation
(http://www.true-inno.com)

Ban tổ chức hy vọng thông qua cuộc thi sẽ có nhiều nhà phát triển tham gia để chọn lọc được ứng dụng tốt nhất, tạo ra môi trường sáng tạo và thuận tiện cũng như hiện đại và thông minh, nhằm cung cấp dịch vụ đa dạng cho khách du lịch trong và ngoài nước.
 

[Ảnh = SK Telecom cung cấp]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기