DU LỊCH

Thưởng thức hương vị cà phê Việt tại Cộng cà phê

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)09:08 20-08-2018

[Video = Youtube Channel You Name It YNI]

Vào ngày 31 tháng 7, Cộng cà phê đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hàn Quốc, mang hương vị cà phê đặc trưng đến đông đảo các tín đồ nghiện cà phê sữa đặc của Việt Nam.

Cửa hàng cà phê Cộng có vị trí tại khu phố Yeonam-dong (161-14 Mapo-gu, Seongmisan-ro (마포구 성미산로 161-14). Nằm ngay khu vực nổi tiếng về giải trí, ăn uống, mua sắm của giới trẻ Hàn Quốc như khu Hongdae (홍대입구). Nếu đi tàu điện ngầm có thể ra cửa số 3, đi bộ tầm hơn 600m sẽ đến.

Phóng viên thời báo Kinh tế AJU đã tham dự sự kiện ra mắt lần này. Cộng cà phê mang đến Hàn Quốc những hình ảnh của Việt Nam vào những năm 80, hình ảnh quen thuộc tương tự như những quán Cộng cà phê tại Việt Nam. Hương vị cà phê dừa thân quen đặc trưng của quán, hay bánh mì Việt Nam… chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách Hàn Quốc.

Ca sỹ Linh Dung cho biết, chị cảm thấy rất vui và tự hào khi cà phê Việt Nam nói chung và Cộng cà phê nói riêng được đông đảo người dân trong nước và quốc tế yêu thích. Đặc biệt hơn, lượng khách Hàn Quốc đến với Cộng cà phê tại Việt Nam là rất nhiều, xuất phát từ những cảm nhận tích cực của họ dành cho Cộng cà phê, chính là động lực thúc đẩy chị muốn mở cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp này.
 

[Ảnh = Minh Tân]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기