DU LỊCH

Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul năm 2018 sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 10 tại công viên sông Hàn, Seoul

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:33 18-09-2018
 

[Ảnh = Trang chủ lễ hội pháo hoa Seoul]


Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul 2018 sẽ diễn ra từ lúc 1 giờ chiều đến 9 giờ 30 phút tối ngày 6 tháng 10 tại công viên sông Hàn, Yeouido, Thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Tập đoàn Hanhwa Group, đơn vị tổ chức lễ hội pháo hoa cho biết sẽ gửi thông điệp ‘Mong muốn ước mơ của tất cả mọi người đều trở thành hiện thực’ thông qua lễ hội.

Lễ hội pháo hoa lần này sẽ có sự tham gia của 3 nước là Hàn Quốc, Tây Ban Nha và Canada. Pháo hoa sẽ được bắn trong vòng 1 giờ 40 phút, từ lúc 7 giờ đến 8 giờ 40 phút.

Tây Ban Nha sẽ là nước có màn trình diễn pháo hoa đầu tiên trong lễ hội này, với chủ đề ‘Giấc mơ Olympic Igual’. Đây hứa hẹn sẽ là màn trình diễn pháo hoa ấn tượng với sự kết hợp các yếu tố nghệ thuật, văn hóa của Barcelona .

Tiếp theo màn trình diễn của Tây Ban Nha sẽ là Canada, đất nước đã từng 6 lần tham dự giải vô địch bắn pháo hoa thế giới. Thế mạnh trong việc kết hợp âm nhạc và pháo hoa hứa hẹn sẽ mang đến một màn trình diễn đặc sắc.

Lễ hội sẽ được khép lại bởi màn bắn pháo hoa của nước chủ nhà Hàn Quốc do tập đoàn Hanhwa Group thực hiện. Hanhwa Group sẽ mang đến khán giả màn trình diễn pháo hoa với chủ đề ‘Giấc mơ sống động’, với thông điệp về niềm tin và hi vọng cho tất cả mọi người.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기