Đời sống Xã hội

BST phát hành ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)10:42 26-10-2018
 

[Ảnh = 유대길 기자, dbeorlf123@ajunews.com]


Vào ngày 25/10 vừa qua, BST đã chính thức ra mắt ca khúc tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của mình mang tên "Waste It On Me". Ca khúc này đánh dấu sự hợp tác tiếp theo của BST với nhà sản xuất nổi tiếng Steve Aoki. Đây là sản phẩm âm nhạc thứ 3 mà BTS kết hợp cùng nam DJ này và rất được mong chờ vì trước đây cả hai ca khúc kết hợp giữa BTS và Steve Aoki là "MIC Drop" và "The Truth Untold" đều rất thành công trên nhiều mặt trận. Ca khúc "MIC Drop" từng vươn lên vị trí 28 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Trong khi sản phẩm trước đó là "MIC Drop" có giai điệu EDM, hip hop sôi động, mạnh mẽ thì "Waste It On Me" lại là ca khúc ngọt ngào, dịu dàng. Dù ngoài trưởng nhóm RM, các chàng trai còn lại không có lợi thế tiếng Anh nhưng giọng hát của các thành viên còn lại vẫn nhận được rất nhiều lời khen ngợi,

Đây là ca khúc tiếng Anh đầu tiên của nhóm nhạc BST và người hâm mộ dự đoán đây là một trong những bước đầu tiên trong kế hoạch Mỹ tiến của nhóm nhạc 7 thành viên.

Đây có lẽ là một nằm đầy thành công của BST khi vừa rồi vào ngày 24/10, BTS đã trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận Huân chương Văn hóa hạng 5 tại Giải thưởng Văn hóa và Nghệ thuật Đại chúng Hàn Quốc; bởi nhóm là nhóm nhạc toàn cầu, đã đặt ra cột mốc mới trong sự phát triển của Hallyu (văn hoá Hàn Quốc). Các thành viên đã góp phần nâng cao vị thế của Kpop bằng việc trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên xếp hạng No.1 trên bảng xếp hạng Billboard 200 với hai album "Love Yourself: Answer" và "Love Yourself: Tear".

Thành công của BTS không chỉ khiến người hâm mộ vui mừng mà nhóm nhạc 7 thành viên cũng vinh dự được Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in khen thưởng nhờ những đóng góp xuất sắc trong lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, góp phần thúc đẩy và phát triển nền văn hóa quốc gia.

Vì vậy, với ca khúc Mỹ tiến "Waste It On Me" lần này, người hâm mộ cũng mong chờ nhóm sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.
 
[Video=Youtube Channel BEST VOCALS]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기