Đời sống Xã hội

Taeyeon giới thiệu ba ca khúc mới tại concert solo thứ 3

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:59 22-10-2018

[Ảnh=Internet]


Vào ngày 20/10 vừa qua, concert solo thứ 3 mang tên "Sensibility" của Taeyeon đã chính thức diễn ra tại sân vận động trong nhà Jamsil (Seoul, Hàn Quốc).

Tại concert, không chỉ thể hiện những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình, Taeyeon còn đem đến nhiều điều bất ngờ cho người hâm mộ khi quyết định trình diễn ba ca khúc hoàn toàn mới trên sân khấu concert khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Ba ca khúc "Here I Am", "Gravity" và "Love You Like Crazy" được ra mắt lần này đều là những bài hát vô cùng bắt tai và lôi cuốn. Nếu như ở ca khúc ballad "Here I Am" hay "Gravity", Teayon khoe được chất giọng khỏe khoắn và đầy nội lực của mình thì ngược lại, người hâm mộ lại bắt gặp một Taeyeon hoàn toàn khác, mạnh mẽ và đầy hoang dại qua "Love You Like Crazy".

Đặc biệt, trong "Love You Like Crazy", Taeyeon đã có một màn vũ đạo đu dây đầy ấn tượng. Qua vũ đạo của ca khúc này, Taeyeon đã chứng tỏ được sự toàn năng của bản thân khi không chỉ là giọng hát hàng đầu Kpop mà còn là một nữ thần tượng có thể thể hiện những bước nhảy vô cùng mạnh mẽ và có chút mạo hiểm này.

Cả 3 ca khúc mặc dù mới chỉ lần đầu giới thiệu đến người hâm mộ nhưng đều nhận được vô số phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng bởi những bài hát này đã giúp Taeyon thể hiện được giọng hát nội lực và giàu cảm xúc cũng như vũ đạo cực đỉnh của mình. Và người hâm mộ cũng đang háo hức chờ đợi  ba ca khúc này được ra mắt chính thức trên các trang nghe nhạc.

Có thể nhận ra rằng sau 3 năm kể từ khi bắt đầu sự nghiệp solo, Taeyeon đã có một chỗ đứng vững chắc về cả danh tiếng lẫn chất lượng âm nhạc, và cô nàng vẫn tiếp tục dùng âm nhạc để tìm kiếm và khẳng định bản thân mình.

Chắc chắn rằng hành trình của ca sĩ solo Taeyeon vẫn chưa dừng lại, chúng ta hãy cùng chờ xem cô nàng sẽ mang điều gì đến cho đường đua Kpop, cho SONE và hơn hết là cho bản thân cô trong thời gian tới và cả quãng đường sau này nhé.

Các Fancam đã kịp thời ghi nhận lại các ca khúc này. 
 
[Video=Youtube Channel Blue Bell] "Love You Like Crazy"
 
[Video=Youtube Channel Ena. September] "Here I Am"
 

[Video=Youtube Channel HaiHaiSunShiner]  "Gravity"

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기