Đời sống Xã hội

SM tung hình ảnh chính thức cho lightstick của SNSD

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)16:27 12-10-2018
 
 

[[Ảnh=Internet]]


Trước đó, tại buổi fansign giao lưu cùng người hâm mộ của Oh!GG (nhóm nhỏ của SNSD), năm cô nàng đã trò chuyện và chia sẻ cùng fan những câu chuyện rất thú vị về việc ra mắt nhóm nhỏ và thông tin về chiếc lightstick chính thức của nhóm cũng được các cô gái “mạnh dạn” hé lộ. Thông tin này đã khiến fan hết sức hào hứng và trông chờ vào những thông báo tiếp theo của SM.

Sau đó, fan hâm mộ càng thêm háo hức khi cô nàng Taeyeon thậm chí còn phác hoạ hẳn hình ảnh lightstick và tiết lộ thêm “Trước hết thì lightstick chắc chắn là màu hồng. Sau đó sẽ có chữ “Girls' Generation” và cả trái tim nữa!”.

Và cuối cùng vào ngày 10/10 vừa qua, SM cũng đã tung hình ảnh chính thức cho lightstick của SNSD. Hình ảnh thật của lightstick SNSD khiến Kpop fan vô cùng hào hứng lẫn vui mừng vì đẹp hơn ảnh nhá hàng được tung ra cách đây không lâu.

Dụng cụ cổ vũ dành cho fan của girlgroup quốc dân lấy tông màu chủ đạo là hồng và trắng. Lightstick sẽ được đựng trong một hộp hình trụ vô cùng sang trọng.
 

[[Ảnh=Internet]]

Như vậy, sau 11 năm quảng bá miệt mài, cuối cùng SM cũng dành tặng cho fan SNSD một công cụ cổ vũ chính thức để "bằng chị bằng em" với các fandom khác trong cùng công ty. Vậy là sau một khoảng thời gian dài mong chờ, cuối cùng SONE cũng đã có thể ngẩng cao đầu tự hào với bao fandom khác.

Hiện lightstick của nhóm đang được SM mở đặt trước với giá 35,000 Won (khoảng 720.000 VNĐ), và được bán trực tiếp ở các quầy sản phẩm tại concert của Taeyeon vào 2 ngày 20, 21/10 tới đây.

 

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기