Đời sống Xã hội

Bộ phim "My Only One" gây sốt với mức rating "khủng"

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:01 31-10-2018
 

[Ảnh=Naver]
 

"My Only One" (tên tiếng Việt: "Người Duy Nhất Bên Tôi", tên tiếng Hàn: "하나뿐인 내편") là tác phẩm truyền hình cuối tuần của nhà đài KBS.

Theo Naver, bộ phim đạt mức rating trên 20% ngay từ những tập đầu tiên và hiện nay với tập mới nhất (tập 26) được phát sóng vào chủ Nhật 28/10/2018 vừa qua đã cán mốc rating 32.6%. Điều này tiếp tục giúp KBS khẳng định vị thế của nhà đài ở khung giờ thứ Bảy - Chủ Nhật cũng như ở thể loại phim gia đình.

"My Only One" là tác phẩm của đạo điễn Hong Seok-ku và biên kịch Kim Sa-kyung. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của cô nàng "lọ lem" Kim Do-ran (UEE) tuy có cuộc sống nghèo khó nhưng vẫn luôn nỗ lực chăm chỉ và sống lạc quan. Cô đã sống những tháng ngày buồn tủi khi luôn phải chịu sự hắt hủi, la mắng của người cô gọi bằng mẹ. May mắn thay là Do-ran lại có một người bố rất tâm lý và hết lòng yêu thương cô, cũng nhờ thế mà cô gái giàu nghị lực đã lớn lên và trở thành một người con hiếu thảo, chịu khó và lạc quan. Nhưng cuộc sống yên bình của Do-ran đã bị xáo trộn khi một ngày, người bố 28 năm trời bặt vô âm tín Kang Soo II (Choi Soo-jong) đột nhiên xuất hiện. Cô bàng hoàng phát hiện người yêu thương cô nhất bấy lâu nay không phải là bố ruột của mình, còn người bố ruột mới xuất hiện lại là một người tù tội bị kết án là cướp của giết người. Từ đó nhiều biến cố không tưởng đã ập đến với cô gái trẻ.

Các bộ phim cuối tuần của KBS nổi tiếng với nội dung đề cao tình cảm gia đình, tình yêu và thường chú trọng phản ánh cuộc sống thường ngày khiến phim rất dễ đi vào lòng người và "My Only One" cũng không phải ngoại lệ. Bộ phim không chỉ đề cao tình phụ tử mà còn chú trọng khai thác mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu muôn thuở, hay mối quan hệ chị em gái lắm tiếng cười cũng nhiều nước mắt, hay tình yêu bất chấp khoảng cách địa vị giữa thiếu gia và lọ lem thời hiện tại. Thông qua những mối quan hệ đa dạng, bô phim truyền tải được thông điệp về sự đồng cảm và tấm lòng biết chia sẻ sẽ giúp tình cảm vượt qua mọi ranh giới, khoảng cách về địa vị hay thế hệ.

Sơ hữu nội dung nhân văn cùng dàn diễn viên có năng lực diễn xuất tốt đã giúp "My Only One" đạt được tỷ lệ rating cao, trở thành bộ phim "hot", xứng đáng nằm trong list nên xem của các "mọt phim" Hàn.

Bộ phim được phát sóng lúc 7 giờ 55 phút tối vào hai ngày thứ Bảy - Chủ Nhật trên kênh KBS với hai tập ngắn một ngày thay vì một tập dài như các phim trước. Hãy cùng theo dõi bộ phim để cùng cô nàng Do-ran tháo gỡ những biến cố trong cuộc sống như thế nào nhé.
 
[Video=Youtube Channel KBS World TV]

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기