DU LỊCH

Chương trình ưu đãi giá tour du lịch Busan City Tour cho các thí sinh tham gia kì thi đại học

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)17:55 15-11-2018

[Ảnh = Công ty du lịch Busan cung cấp]


Công ty du lịch Busan City Tour (BUTI) vừa qua đã tung chương trình ưu đãi giá các tour Busan cho các thí sinh tham dự kì thi tuyển sinh đại học 2019, nhằm khích lệ và động viên các thí sinh đã vất vả trong kì thi đại học đầy căng thẳng.

Theo đó, những thí sinh tham dự kì thi đại học lần này muốn tham gia các tour du lịch trong tuần tại thành phố Busan chỉ cần xuất trình thẻ dự thi sẽ được giảm giá 2.000 won ngay lập tức. Chương trình được thực hiện từ nay đến hết tháng 11.

Công ty du lịch Busan City Tour hiện có tất cả 4 tuyến tham quan, bao gồm tuyến Ga Busan – Haeundae (Red Line), tuyến Vịnh Homan – Đảo Ohryuk (Green Line), tuyến Haundae – Yonggungsa (Yellow Line), và tuyến Yonggungsa – Chợ Gijang), với tất cả 27 điểm đón khách. Trong đó 2 tuyến Red Line và Yellow Line là các tuyến có xe buýt 2 tầng. Đây là các tour du lịch không cần đặt mua trước, khách tham quan chỉ cần đến các điểm đón khách của các tuyến và thanh toán trực tiếp khi lên xe.

Đại diện Công ty Du lịch Busan cho biết, đây là chương trình ưu đãi nhằm tạo điều kiện để các em học sinh vừa hoàn thành kì thi đại học căng thẳng có thể giải tỏa bớt áp lực bằng những chuyến tham quan khám phá cảnh đẹp của Busan. Công ty du lịch Busan sẽ nỗ lực hơn nữa trong việc tổ chức và thực hiện các chương trình ưu đãi cho du khách tham quan các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của địa phương này.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기