Đời sống Xã hội

​Phim tài liệu Park Hang-seo “Người truyền lửa” chính thức ra mắt vào ngày 14/12

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)11:25 07-12-2018
Tối hôm qua, ngày 6 tháng 12 năm 2018, người hâm mộ bóng đá Việt Nam và huấn luyện viên Park Hang-seo đã hạnh phúc tột độ khi đội tuyển bóng đá Việt Nam dành chiến thắng 2 – 1 trước đội tuyển Philippines để chính thức dành vé vào trận chung kết Giải AFF Suzuki Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, lần đầu tiên trong lịch sử đài truyền hình SBS đã quyết định mua bản quyền phát sóng các trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam. Đặc biệt hơn, chỉ số lượt xem các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên kênh SBS tăng đột biết trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Có thể thấy, sự quan tâm đến đội tuyển Việt Nam và “thầy” Park Hang-seo không chỉ đến từ người hâm mộ Việt Nam, mà rất đông đảo người dân Hàn Quốc cũng quan tâm và theo dõi hành trình của đội bóng dưới sự dẫn dắt bởi huấn luyện viên “đầy phép thuật” này.
 

[Ảnh=Lotte Entertainment cung cấp]


Mới đây, hai đơn vị KBS Media và SaryeoNi Film đã phối hợp sản xuất bộ phim tài liệu “Park Hang-seo Người truyền lửa” để khán giả cùng nhìn lại một cách rõ nét hơn về hành trình cũng như các câu chuyện bên lề của vị HLV người Hàn Quốc và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Bộ phim với thời lượng 110 phút dự kiến sẽ được công chiếu từ ngày 14 tháng 12 tới. Đáng chú ý, thời điểm bộ phim ra mắt sẽ chỉ diễn ra trước trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa hai đội Việt Nam và Malaysia đúng một ngày.

Trong suốt thời gian dài vừa qua, HLV Park Hang Seo là cái tên nhận được rất nhiều chú ý từ truyền thông Việt Nam và Hàn Quốc. Sau các chiến tích tại VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, tên tuổi của vị HLV này đã được biết đến hết sức rộng rãi.

Theo những thước phim ngắn tại trailer, bộ phim tài liệu hứa hẹn sẽ đem tới những góc nhìn đầy đủ nhất về vị Huấn luyện viên người Hàn Quốc với những tuyên bố đầy mạnh mẽ và cả tình cảm gắn kết của ông cùng các học trò.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기