DU LỊCH

Thành phố Ulsan mở rộng phạm vi cung cấp wifi miễn phí cho du khách

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)08:03 25-12-2018

[Ảnh = 문화관광뉴스]


Thành phố Ulsan đã hoàn tất quá trình lắp đặt thêm hệ thống wifi miễn phí cho du khách tại 24 địa điểm tham quan trong thành phố, nâng tổng số điểm tham quan có wifi miễn phí lên thành 81 điểm.

Trước đó, Ulsan đã được chọn là thành phố thực hiện dự án ‘hỗ trợ lắp đặt wifi miễn phí các điểm tham quan 2018’ do Tổng cục du lịch Hàn Quốc tổ chức vào tháng 7 vừa qua. Đến tháng 8 năm 2018, Tổng cục du lịch Hàn Quốc đã cùng với Tập đoàn viễn thông KT ký biên bản hợp tác và bắt đầu triển khai dự án từ tháng 9.

Tổng chi phí dự án là 232 triệu won, trong đó có 28 triệu won ngân sách nhà nước (chiếm 12%), 92 triệu won là ngân sách đầu tư của đơn vị viễn thông (chiếm 40%), và 112 triệu won là ngân sách thành phố và các quận, huyện (chiếm 48%).

Du khách hoặc người dân địa phương có thể sử dụng wifi miễn phí khi đến tham quan các địa điểm đã được lắp đặt và hỗ trợ wifi. Chỉ cần bật chế độ kết nối wifi trên điện thoại cá nhân và chọn ‘KOREA FREE WIFI 2.4G’ hoặc ‘KOREA FREE WIFI 5G’ là du khách đã có thể kết nối internet dễ dàng.

Đại diện chính quyền thành phố Ulsan cho biết, thành phố sẽ nỗ lực hơn nữa để mở rộng phạm vi các địa điểm tham quan hỗ trợ wifi miễn phí cho du khách, nhằm tạo điều kiện thuận tiện cho du khách cũng như người dân địa phương trong việc tìm kiếm các thông tin du lịch hay sử dụng mạng xã hội, đặc biệt góp phần giảm tải gánh nặng về chi phí dịch vụ viễn thông.

Hiện, thành phố Ulsan đang có tổng cộng 550 địa điểm cung cấp wifi miễn phí ở 81 điểm tham quan, 100 cơ quan nhà nước, 37 khu chợ truyền thống, 97 trung tâm phúc lợi xã hội, 153 trung tâm văn hóa, và 82 địa điểm khác.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기