DU LỊCH

Incheon xây dựng tuyến cáp treo trên biển nối đảo Kanghwa và đảo Seokmo

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)15:38 22-02-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Quận Kangwha thành phố Incheon đang bắt đầu triểu khai chính thức dự án lắp đặt và thi công hệ thống cáp treo trên biển. Đây là một trong những dự án được thực hiện nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch địa phương. 

Hệ thống sẽ bao gồm 45 cáp treo ở độ cao 90~100 m trên biển, có sức chứa mỗi cáp treo là 10 người. Với chiều dài tổng cộng 1,8 km, hệ thống cáp treo trên biển nối giữa đảo Kangwha với đảo Seokmo, hai địa điểm tham quan nổi tiếng trong khu vực

Thời gian khánh thành dự kiến là vào khoảng tháng 12 năm 2020. Sau khi công trình hoàn thành, ban quản lí sẽ đưa hệ thống cáp treo đi vào vận hành thử và chính thức khai thác từ năm 2021.

Dự án được khởi động từ tháng 9 năm 2017, khi chính quyền quận Kanghwa ký biên bản ghi nhớ về thi công và vận hành hệ thống cáp treo trên biển với đơn vị tiến hành.

Đại diện chính quyền quận Kanghwa cho biết, khi hệ thống cáp treo trên biển nối Kanghwa và đảo Seokmo, dự tính mỗi năm địa phương sẽ thu hút khoảng hơn 8 trăm ngàn du khách đến tham quan.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기