DU LỊCH

Xe buýt tham quan Hàn Quốc dành cho du khách nước ngoài

Thanh Phương (thanhphuongdlu@ajunews.com)18:41 18-03-2019

[Ảnh = Yonhap News]


Xe buýt tham quan K-Travel Bus do thành phố Seoul triển khai từ năm 2017 là sản phẩm du lịch dành riêng cho du khách nước ngoài, bao gồm xe bus chuyên dụng, chỗ ở, hướng dẫn viên và các chương trình trải nghiệm văn hóa đa dạng.

Ban đầu, K – Travel Bus là chuyến xe tham quan Seoul và một thành phố khác của Hàn Quốc, với thời lượng tour 2 ngày 1 đêm. Tuy nhiên từ tháng 3/2019, Seoul đã quyết định mở rộng các điểm đến của K – Travel Bus, nâng thời lượng tham quan lên thành 4 ngày 3 đêm đối với các tour từ seoul đi về phía đông hoặc phía tây, và 7 ngày 6 đêm đối với tour toàn quốc. Du khách sử dụng K – Travel Bus tour toàn quốc có thể lên xe ở các điểm đón giữa hành trình.

Nhằm mở rộng khu vực tham quan cho các du khách sử dụng K – Travel Bus, thành phố Seoul đã ký biên bản hợp tác với chính quyền các địa phương như Daegu, Kangwon, Chungbuk, Gongju, Changwon vào tháng 1 vừa qua. Dự kiến K – Travel Bus sẽ khởi hành chuyến đầu tiên vào ngày 20 tới tại Jongro.

Với nhiều chương trình tham quan đa dạng, du khách có thể lựa chọn các gói sản phẩm K – Travel Bus phù hợp với thời gian và sở thích tham quan của bản thân. Giá tour tham quan Seoul và một thành phố trong 1 ngày 2 đêm là 200 USD, tour tham quan 3 ngày 4 đêm từ Seoul đi đến các điểm tham quan ở phía tây hoặc phí đông là 500 USD, và tour toàn quốc 6 ngày 7 đêm là 990 USD. Thông tin chi tiết về lịch trịch và điểm đến được cập nhật tại trang web k-travelbus.com

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기