Đời sống Xã hội

Lễ hội hoa mùa xuân Hàn Quốc

Minh Tân (mintyni@ajunews.com)18:35 08-04-2019
Hoa anh đào là biểu tượng của mùa xuân và là loài hoa phổ biến nhất trên xứ Hàn cùng với hoa mơ trắng, hoa sơn thù du, hoa đỗ quyên, hoa chuông vàng, hoa cải dầu… Trong tiếng Hàn, chữ 봄 [bom] (mùa xuân) có nguồn gốc từ chữ 보다 [boda] (nhìn thấy) vì vậy mà nó có nghĩa là ngắm nhìn trăm hoa đua nở. Mùa Xuân ở Hàn Quốc, quãng thời gian khi chồi non và hoa thơm đua nhau nở rộ là mùa có vẻ đẹp rực rỡ nhất.
 

[Ảnh = Yonhap News] Một làn sóng người tham quan ngắm hoa anh đào bùng nổ trên đảo Jeju, quãng đường dài và Yoonjungro ở Yeouido.

[Ảnh = Yonhap News] Những bông hoa anh đào bắt đầu nở hoa vào ba ngày qua đã đầy vào ngày 7, ngày cuối tuần đầu tiên của tháng tư khi thời tiết mùa xuân đến.

[Ảnh = Yonhap News] Lễ hội hoa xuân Yeouido, thu hút 1,5 triệu người vào năm ngoái, sẽ được tổ chức tại khu vực Yoonjungro cho đến ngày 11.

[Ảnh=Gyongju] Chương trình chạy Marathon vào mùa xuân tại Hàn Quốc

[Ảnh = Yonhap News] Các em nhỏ của một trường mẫu giáo tại Hàn Quốc, tham gia các chương trình dã ngoại ngắm hoa mùa xuân.

© Bản quyền thuộc về Thời báo Kinh tế AJU & www.ajunews.com:
Việc sử dụng các nội dung đăng tải trên www.vietnam.ajunews.com phải có sự đồng ý bằng văn bản của Aju News Corporation.

기사 이미지 확대 보기
닫기